iphone-12-pro-man-hinh-120hz-1

iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ được trang bị màn hình ProMotion 120Hz, fan Táo sẽ vui lắm đây

XEM NHANH

Một tin vui mới đây dành cho những iFans, đó là hai mẫu iPhone 12 Pro và Pro Max ra mắt vào cuối năm nay sẽ được trang bị màn hình ProMotion với tốc độ tần số quét lên tới 120Hz.

iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ được trang bị công nghệ màn hình ProMotion 120Hz

Trước đây hẳn bạn đọc cũng đã từng nghe tới những tin đồn về thế hệ iPhone 12 mà cụ thể ở đây là iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ được trang bị công nghệ màn hình với tốc độ tần số quét lên tới 120Hz, nhưng tất cả những thông tin lúc đó mới chỉ dừng lại ở mức dự đoán. Nhưng cho đến ngày hôm nay, đã có một nguồn tin đáng tin cậy nói khẳng định rằng, Apple sẽ quyết định áp dụng công nghệ màn hình ProMotion OLED 120Hz dành cho hai mẫu iPhone này.

Và thông tin đáng tin cậy trên chính là được rò rỉ từ một leaker quen thuộc Ice Universe, một leaker đã quá nổi tiếng với nhiều tin tức báo cáo về các dòng điện thoại, đặc biệt là của Samsung. Đây cũng không phải là lần đầu tiên leaker này chia sẻ thông tin về màn hình 120Hz trên iPhone 12.

 “iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max về cơ bản là đã xác định sẽ có màn hình mới với tốc độ tần số quét 120Hz” – Ice Universe chia sẻ

Như chúng ta đã biết thì hầu hết những mẫu smartphone cao cấp ra mắt vào năm ngoái đã đều được trang bị loại công nghệ màn hình tần số quét cực cao này, và tất nhiên việc trải nghiệm với màn hình tần số quét cao sẽ là mượt mà và đã mắt hơn rất nhiều. Và tới thời điểm hiện tại, việc Apple trang bị loại công nghệ màn hình này lên thiết bị iPhone của mình âu cũng là điều dễ hiểu.

Được biết kể từ năm 2017, Apple đã nói rằng họ sẽ là công ty đầu tiên sử dụng màn hình 120Hz lên những thiết bị thuộc dong iPad Pro, thế nhưng kể từ đó, công ty vẫn bặt vô âm tín. Và theo những tin đồn gần đây, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có màn hình rộng lần lượt là 6.1 và 6.7 inch, áp dụng công nghệ ProMotion 120Hz, và mặt sau sẽ là một hệ thống 3 camera. Trong khi đó 2 mẫu iPhone 12 còn lại sẽ sử dụng màn hình OLED 5.4 và 6.1 inch, cùng bộ camera kép ở mặt lưng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có mong chờ đến ngày ra mắt của thế hệ iPhone 12 không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: TẢI NGAY iOS 14 Update – Trải nghiệm iPhone chưa bao giờ lạ lẫm đến thế | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay