iphone-12-pro-gia-1

iPhone 12 Pro được độ lại theo style của iPhone 4 cùng mảng áo của Steve Jobs, giá $10.000

XEM NHANH

Nếu như bạn là một người hâm mộ của vị cố CEO Apple – Steve Jobs thì chắc chắn bạn sẽ không thể không để ý tới mẫu iPhone 12 Pro đặc biệt này với mức giá lên tới $10.000.

Xuất hiện mẫu iPhone 12 Pro phiên bản đặc biệt với mảnh cổ áo của CEO Steve Jobs, giá chục ngàn đô

Caviar là một công ty Nga khá nổi danh trong lĩnh vực “độ” vỏ iPhone. Trước đây, Caviar từng tung ra nhiều mẫu iPhone 12 dát vàng, không ít trong số đó mang những ý tưởng khá kỳ quặc như chiếc iPhone 12 Pro không có camera giá 5.000 USD hay iPhone 12 Pro phiên bản “Biden và Trump”.

Mới đây, Caviar đã trình làng thêm bản độ iPhone 12 nữa, ý tưởng kỳ quặc lần này cũng không kém. Đó là iPhone 12 Pro phiên bản Steve Jobs mang tên “iPhone 12 Pro‌ Jobs 4”.

iphone-12-pro-gia-2

Mặt sau của mẫu iPhone 12 Pro đặc biệt

Tên gọi của “iPhone 12 Pro‌ Jobs 4” có số “4” là bởi Caviar muốn lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 4. Được ra mắt vào năm 2010, đây cũng là chiếc iPhone cuối cùng được ra mắt dưới thời Steve Jobs trước khi ông qua đời vào năm 2011.

Giống như những mẫu vỏ độ trước đây, iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 được Caviar mang đến nhiều chi tiết được làm bằng vật liệu cao cấp. Máy có 3 phiên bản titanium, trắng và vàng. Trong đó, phiên bản màu vàng được làm bằng vàng thật 18 carat.

iphone-12-pro-gia-4

Giá của từng phiên bản

Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất trong thiết kế là việc mỗi mẫu máy đều đi kèm một mảnh áo cổ lọ của Steve Jobs, đính ở chính giữa logo quả táo. Ngoài ra, ở lưng máy còn là chữ ký của Steve Jobs kèm theo slogan nổi tiếng của Apple trước đây: “Think different (Nghĩ khác).

iphone-12-pro-gia-3

Đương nhiên, như các sản phẩm trước đây, người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn để sở hữu chiếc iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 này. Tuỳ thuộc vào phiên bản màu sắc và kích thước, iPhone 12 Pro Jobs 4 sẽ có giá dao động từ 6.500 USD cho đến hơn 10.000 USD. Mỗi model sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ là 10 máy.

Chưa dừng lại ở đó, trên website của mình, Caviar còn bán cả… đôi giày mà Steve Jobs thường đi, đó là New Balance 991. Mức giá dành cho một đôi giày này cũng “điên rồ” không kém là 1.830 USD.

iphone-12-pro-gia-5

Caviar còn rao bán cả đôi giày mà vị cố CEO đã từng sử dụng

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng