iphone-12-pro-dxomark-1

DxOMark chấm iPhone 12 Pro 128 điểm, lọt top 5 smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Mới đây, trang chuyên đánh giá khả năng chụp ảnh của smartphone DxOMark đã chính thức công bố số điểm cực cao dành cho mẫu iPhone 12 Pro, giúp chiếc điện thoại này lọt vào top 5 smartphone có camera tốt nhất hiện nay.

iPhone 12 Pro đạt số điểm cực cao trên DxOMark

Cụ thể, iPhone 12 Pro đã đạt được 128 điểm theo như những gì mà DxOMark công bố, chính thức nằm trong top 5 smartphone có máy ảnh tốt nhất hiện tại.

DxOMark chia sẻ thêm rằng số điểm đã bao gồm điểm chụp ảnh là 135, cùng với điểm quay video là 112, tuy nhiên iPhone 12 Pro vẫn có một nhược điểm đó là khả năng zoom chưa để lại quá nhiều ấn tượng:

“Với điểm số tổng thể của Camera là 128, Apple iPhone 12 Pro lọt vào top 5 trong bảng xếp hạng của chúng tôi, cải thiện hơn 11 Pro Max của năm ngoái 4 điểm và thay thế nó trở thành thiết bị Apple tốt nhất trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Điểm tổng thể được dựa trên điểm Chụp Ảnh là 135 và điểm Video là 112. Với điểm số 66, Zoom là lĩnh vực mà iPhone 12 Pro mất một số điểm so với các sản phẩm tốt nhất, chủ yếu là do tính năng tele của nó. – chỉ cung cấp độ phóng đại quang học 2x.”

iphone-12-pro-dxomark-2

Số điểm tổng cùng điểm từng hạng mục của iPhone 12 Pro trên DxOMark

Trong bài test chụp ảnh tĩnh, DxOMark đã dành không ít lời khen về khả năng lấy nét tự động của iPhone 12 Pro:

“Ở chế độ Chụp Ảnh, chúng tôi nhận thấy hệ thống lấy nét tự động là một trong những điểm nổi bật, mang lại hiệu suất nhanh và chính xác trong hầu hết các tình huống. Thiết bị cũng đạt điểm xuất sắc cho hình ảnh xem trước gần với hình chụp cuối cùng hơn nhiều thiết bị cao cấp khác. Mặc dù camera cũng có khả năng lưu giữ chi tiết tốt nếu bạn không chụp trong điều kiện quá thiếu sáng, thỉnh thoảng bạn có thể thấy hình ảnh nhiễu trong các bức ảnh chụp trong nhà và thiếu sáng.”

iphone-12-pro-dxomark-4

Ảnh chụp ngoài trời của iPhone 12 Pro khi ở điều kiện đủ sáng cho ra chất lượng khá tốt

Chuyển sang khả năng quay video, DxOMark cũng nói rằng đây chính là thế mạnh của iPhone 12 Pro:

“Những người thử nghiệm cũng thích màu sắc và tông màu da.. Cảnh quay 4K hiển thị mức độ chi tiết tốt cho đến khi mức độ ánh sáng giảm quá nhiều và tính năng lấy nét tự động thực hiện tốt công việc giữ nét cho mọi thứ, ngay cả trong các cảnh động. Hệ thống chống rung cũng hoạt động rất tốt, giữ cho mọi thứ ổn định và mượt mà khi đi bộ với camera hoặc quay khi đứng yên.”

Và ngay dưới đây là bảng xếp hạng các smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện tại được DxOMark công bố:

iphone-12-pro-dxomark-3

Nếu như bạn đọc muốn xem chi tiết bài đánh giá camera iPhone 12 Pro của DxOMark thì hãy tham khảo thêm ngay tại đây nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí