iphone-12-ngay-ra-mat

Đoạn video quảng cáo iPad 8 đã vô tình hé lộ ngày ra mắt của iPhone 12

XEM NHANH

Tại sự kiện Time Flies hôm vừa qua, Apple đã có một đoạn video quảng cáo iPad 8, thế nhưng ít ai để ý rằng, đoạn video đó vô tình hé lộ ngày ra mắt của iPhone 12.

Đoạn video quảng cáo iPad 8 đã để lộ ngày ra mắt của iPhone 12

Apple trong sự kiện Time Flies (15/9) đã giới thiệu Apple Watch Series 6, Apple Watch SE, iPad 8, iPad Air 4 và không có mẫu iPhone mới nào. Các tin đồn trước sự kiện đã chỉ rõ nhà Táo sẽ không trình làng dòng iPhone của năm mà lùi lại lịch ra mắt cho đến tháng 10.

Trên thực tế, theo thông tin từ các nguồn đáng tin cậy, bao gồm cả chuỗi cung ứng linh kiện đều cho rằng dòng iPhone 12 (iPhone 2020) sẽ được ra mắt vào tháng 10. Trong một cuộc họp báo cáo doanh thu vào đầu năm nay, giám đốc tài chính Apple – Luca Maestri đã xác nhận iPhone mới sẽ được phát hành muộn hơn bình thường.

Luca Maestri không đề cập đến khung thời gian cụ thể, chỉ vu vơ nói dòng iPhone 12 sẽ được ra mắt muộn hơn bình thường. Dòng iPhone 11 đã được công bố chính thức vào 10/9 và lên kệ vào 20/9/2019.

Apple thường tổ chức hai sự kiện lớn vào mùa Thu hàng năm, sự kiện đầu dành cho iPhone và đồng hồ mới, sự kiện thứ hai dành cho các phần cứng khác như Mac và iPad Pro. Năm nay, có vẻ như Apple đã thay đổi lịch trình, rời sự kiện ra mắt iPhone từ đầu tiên sang thứ hai do ảnh hưởng từ nguồn cung ứng linh kiện.

 Đoạn video quảng cáo iPad 8

Trong một khoảnh khắc ngắn của sự kiện Time Flies, qua một đoạn quảng cáo cho iPad 8, Apple đã ngầm xác nhận thời gian thứ Tư, ngày 30/9. Rất có thể Apple sẽ tổ chức sự kiện vào 30/9 để giới thiệu dòng iPhone của năm.

Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng dòng chữ xuất hiện trong đoạn quảng cáo là thông tin vô nghĩa và Apple sẽ giới thiệu dòng iPhone 12 vào một thời điểm khác trong tháng 10.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này