iPhone 12 mini là chiếc smartphone bán chạy nhất năm nay của Apple 2 thumb

iPhone 12 mini sẽ là chiếc smartphone bán chạy nhất năm nay của Apple?

XEM NHANH

Apple mới ra mắt một loạt sản phẩm iPhone 12 mới, trong đó có chiếc iPhone 12 mini nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Phải chăng iPhone 12 mini là chiếc smartphone bán chạy nhất năm nay của Apple, tạo nên xu hướng mới về những chiếc điện thoại nhỏ gọn?

Đánh giá của chuyên gia

Theo Kantar – một công ty dự đoán về thị trường, iPhone 12 mini sẽ tạo nên xu hướng về những chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhưng nhỏ gọn và tiện dụng hơn. Họ khẳng định “Apple đã tung ra iPhone 12 mini như một thiết bị chính thức trong dòng sản phẩm của mình, điều đó có thể khiến những chiếc điện thoại nhỏ hơn trở nên phổ biến trở lại…

Dựa trên một vài khảo sát, công ty cũng cho thấy kết quả rằng có tới 12% người dùng điện thoại thông minh mong muốn một mẫu smartphone vừa tiện lợi lại vừa nhỏ gọn với túi/tay của họ. Và việc Apple cung cấp tới 4 mẫu máy mới trong dòng sản phẩm năm nay là một chiến lược rất thú vị, đặc biệt là sự xuất hiện của iPhone 12 mini trong phân khúc giá cao cấp (một bậc dưới siêu cao cấp).

Tại sao iPhone 12 mini là chiếc smartphone bán chạy nhất năm nay của Apple?

Không giống như những chiếc flagship trước đây, iPhone 12 mini mang đến cho khách hàng tất cả các thông số kỹ thuật mới nhất và khả năng 5G, nhưng ở dạng nhỏ hơn với chi phí thấp hơn, phù hợp với nhiều lĩnh vực tăng trưởng của thị trường. Trong khi các nhà phát triển đang tập trung vào những chiếc điện thoại với màn hình lớn hơn, thì Apple đã chọn đi một con đường khác, đánh vào tâm lý của người dùng.

iPhone 12 mini là chiếc smartphone bán chạy nhất năm nay của Apple 3

Chiếc điện thoại nhỏ – gọn và rất vừa tay

Đặc biệt, iPhone 12 mini cũng được trang bị khả năng kết nối mạng 5G, một yếu tố mang lại điểm cộng rất lớn cho chiếc điện thoại này. Dữ liệu mới nhất của Kantar cho thấy khả năng 5G có thể sẽ là động lực mua hàng đáng kể cho người tiêu dùng trong tương lai gần.

Tạm kết

Theo các chuyên gia dự đoán, chẳng phải iPhone 12 hay iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max mà chính iPhone 12 mini chiếc smartphone bán chạy nhất năm nay của Apple. Liệu bạn có nghĩ vậy? Bạn sẽ chọn chiếc điện thoại nào cho mình? Hãy chia sẻ cùng Hoàng Hà Mobile nhé!

Cũng đừng quên rằng Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đặt mua sản phẩm Apple với mức giá ưu đãi nhất tại Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mức giá khởi điểm của từng mẫu iPhone 12 chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile được liệt kê trong danh sách dưới đây:

bảng giá

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản