iphone-12-mini-camera-1

Camera của iPhone 12 mini đạt số điểm cực cao từ DxOMark, bằng với iPhone 12

XEM NHANH

Mới đây, chuyên trang chấm điểm camera smartphone đã vừa công bố số điểm dành cho chiếc iPhone 12 mini, và rất bất ngờ bởi máy cũng đạt số điểm khá cao, tương đương với người anh em iPhone 12 tiêu chuẩn.

Camera của iPhone 12 mini đạt số điểm cao trên DxOMark

DxOMARK vừa có bài kiểm tra về chất lượng camera trên iPhone 12 mini. Theo đó, thiết bị đạt điểm tổng thể là 122, kết quả này khiến máy nằm ngoài top 10 smartphone có camera đẹp nhất, tuy nhiên vẫn bằng điểm với người anh em iPhone 12.

Để dễ so sánh, hiện tại iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max nằm trong top 10 với số điểm lần lượt là 128 và 130. Hiện tại, ngôi vương đang thuộc về Huawei Mate 40 Pro+ với 139 điểm.

Như đã đề cập ở trên, điểm số của iPhone 12 mini tương tự như iPhone 12 với 132 điểm ở hạng mục Ảnh, 41 ở mục Phóng to và 112 điểm ở mục Video. Trước khi đi vào ưu và nhược điểm, chúng ta hãy xem qua thông số camera của iPhone 12 mini.

iphone-12-mini-camera-2

Số điểm trung bình mà iPhone 12 mini đạt được trên DxOMark

Máy có cảm biến chính 12 MP, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS và lấy nét tự động PDAF. Ống kính thứ 2 cũng có cùng độ phân giải 12 MP, là một cảm biến siêu rộng với khẩu độ f/1.36. Các tính năng theo máy gồm: Quay video 4K ở tốc độ 60 fps, quay video 1080p ở tốc độ 240 fps và Dolby Vision HDR lên đến 30 fps.

Về ưu điểm, camera trên iPhone 12 mini có thể tự động lấy nét nhanh hơn, ổn định video tốt và xử lý video Dolby Vision HDR nhanh hơn. Tuy nhiên máy còn gặp một số vấn đề khi cân bằng trắng hơi xanh trong Ảnh & Video, xuất hiện các hiện vật như lóa sáng và nhiễu. Nhưng dù thế nào, iPhone 12 mini vẫn là một trong những thiết bị sở hữu camera có chất lượng tốt trên thị trường.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về số điểm này của iPhone 12 mini? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại