iPhone-12-mini-feature

iPhone 12 mini có thể chỉ có 4G, giá bán thấp hơn iPhone 11 năm ngoái

XEM NHANH

Những rò rỉ trước đó đã cho chúng ta biết iPhone 12 sẽ sở hữu chip A14, kết nối 5G và màn hình OLED. Sản phẩm sẽ có ba kích thước tiêu chuẩn là 5,4 inch; 6,1 inch và 6,7 inch. Mới đây đã xuất hiện thêm thông tin mẫu iPhone 12 mini sẽ chỉ có phiên bản 4G và ra mắt với mức giá sẽ rẻ hơn iPhone 11 năm ngoái.

iPhone 12 mini 4G sẽ có giá chỉ 15 triệu đồng

Các báo cáo đã gợi ý rằng iPhone 12 sẽ ra mắt với mức giá 649 USD (15 triệu đồng), thấp hơn so với iPhone 11 năm ngoái. Thế nhưng nhiều người lại dự đoán giá của iPhone thế hệ mới sẽ tương tự hoặc cao hơn thế hệ trước. Theo một số nhà phân tích phố Wall, Apple đã phát hành một chiếc điện thoại giá rẻ vào đầu năm nay. Đó chính là iPhone SE với mức giá dao động từ 399 USD (hơn 9 triệu đồng) đến 549 USD (gần 13 triệu đồng). Do đó, hãng có thể sẽ không hào phóng trong việc định giá iPhone 12.

iPhone-12-mini-4G-2
iPhone 12 mini sẽ có giá chỉ 15 triệu đồng

Nhà phân tích Tom Forte của DA Davidson cho rằng iPhone 12 được phát hành với tên gọi iPhone 12 mini sẽ là mẫu smartphone chỉ có 4G. Như vậy thì sẽ thật hợp lý khi nó có giá thấp hơn so với iPhone 11 năm ngoái. Dự đoán này cũng tương tự như dự đoán của nhà phân tích Rosenblatt, rằng Apple sẽ tung ra tổng cộng sáu mẫu điện thoại, bao gồm hai mẫu sẽ chỉ hỗ trợ 4G.

iPhone 12 Pro Max sẽ là phiên bản có mức giá cao nhất

Nhà phân tích Wamsi Mohan của Bank of America cho rằng giá của iPhone 12 Pro Max sẽ là cao nhất, tăng gần 100 USD (hơn 2 triệu đồng). Sở dĩ có mức giá cao như vậy là vì chiếc điện thoại này sẽ được hỗ trợ mạng 5G với cả hai băng tần Sub-6 và mmWave. Trong khi những sản phẩm còn lại chỉ sử dụng 5G băng tần Sub-6 GHz.

iPhone-12-mini-4G-3
Giá iPhone 12 Pro Max sẽ tăng hơn 2 triệu đồng

Twitter @MauriQHD cũng đồng tình với quan điểm này và dự đoán giá iPhone 12 sẽ tăng. Bởi vì các phiên bản sắp ra mắt đều tốn thêm chi phí cho 5G và màn hình OLED.

iPhone 12 mini mà có giá rẻ thế này thì sắm ngay chứ nhỉ? Trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ Apple thì bạn có thể tham khảo iPhone 11 với mức giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11 !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí