iphone-12-max-concept

Cùng chiêm ngưỡng mẫu concept đẹp tới mê mẩn của iPhone 12 và iPhone 12 Max

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu concept được cho là gần với bản chính thức nhất của iPhone 12 và iPhone 12 Max đã bất ngờ xuất hiện, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Xuất hiện mẫu concept mới gần giống với bản chính nhất của iPhone 12 và iPhone 12 Max

Apple dự kiến sẽ sớm cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới đây. Và mới đây, một nhóm thiết kế có tên Terquosive Labs đã vừa tạo ra và đăng tải lên YouTube một đoạn video concept được cho là gần chính xác nhất với bản chính của iPhone 12 và iPhone 12 Max.

Sau khi xem xong đoạn video concept dưới đây, bạn đọc có thể thấy rằng iPhone 12 và iPhone 12 Max sở hữu một thiết kế mặt sau mang điều điểm tương đồng với iPhone 11 với mặt lưng được hoàn thiện từ kính, cùng hệ thống camera được đặt trong một mô đun hình vuông. Phần khung viền giờ đây đã được vát phẳng chứ không còn được bo cong mềm mại như những thế hệ iPhone hiện tại nữa. Đây là thiết kế mà chúng ta đã từng thấy trên iPhone 4 và iPhone 5 và có thể nhiều iFans sẽ rất thích kiểu cạnh viền này.

Video concept của iPhone 12 và iPhone 12 Max được tạo ra bởi Terquosive Labs

Còn một điểm thay đổi khác nổi bật nữa trên iPhone 12 và iPhone 12 Max đó chính là phần notch tai thỏ đã được tối giản và tinh chỉnh lại gọn gàng hơn so với iPhone X cho tới iPhone 11. Phần viền benzel cũng được làm mỏng đi tối đa để giúp máy có nhiều không gian trải nghiệm hơn.

Tính năng sạc không dây ngược cũng được nhắc tới trong đoạn video concept trên. Với iPhone 12, có lẽ người dùng sẽ có thể sạc được cho AirPods trong trường hợp khẩn cấp mà không cần tới sạc dự phòng. Được biết, iPhone 12 và iPhone 12 Max sẽ có 2 phiên bản kích cỡ màn hình là 5.4 và 6.1 inch. Còn 2 phiên bản Pro và Pro Max sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 6.1 và 6.7 inch.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đánh giá như thế nào về mẫu concept mới này của iPhone 12 và 12 Max? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: realme ra mắt 3 sản phẩm giá rẻ tổng chưa đến 5 triệu – realme C11, realme Buds Q, realme Watch

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí