iPhone-12-mau-sac-1

Tất cả màu sắc của iPhone 12 đây, bạn sẽ chọn màu nào?

XEM NHANH

Dòng iPhone 12 mới ra mắt sở hữu chip A14 Bionic cực nhanh, màn hình OLED sắc nét và kết nối 5G đẳng cấp. Apple đã tạo ra nhiều phiên bản màu sắc cho iPhone 12 để thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng.

iPhone 12 với màu sắc trắng trẻ trung

iPhone-12-mau-sac-2

Màu trắng là một trong những màu quen thuộc của iPhone từ nhiều thế hệ trước. Đây là màu sắc tươi sáng, sang trọng hợp đại đa số khách hàng. Thiết kế mặt trước của iPhone 12 có viền màu đen còn mặt sau là màu trắng kết hợp với logo Apple màu bạc trông khá đẹp mắt.

iPhong 12 phiên bản màu đen

iPhone-12-mau-sac-3

Màu đen là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự đơn giản, thanh lịch. Sự kết hợp giữa camera và mặt lưng màu đen cũng khá độc đáo. Tuy nhiên hãy cân nhắc về việc sản phẩm có thể bị in dấu vân tay và bạn cần phải vệ sinh may thường xuyên hơn.

iPhone 12 với màu xanh lục mới lạ

iPhone-12-mau-sac-4

Màu xanh này đã ra mắt cùng iPhone 11 vào năm ngoái. Và năm nay nó vẫn sẽ xuất hiện cùng dòng iPhone 12 nhưng có vẻ nhạt hơn một chút. Đây là một màu sắc trẻ trung, khác với các màu trung tính trước đó.

Thay đổi phong cách với iPhone 12 màu xanh lam

iPhone-12-mau-sac-5

Màu xanh lam đậm mới được Apple bổ sung vào danh sách tùy chọn màu sắc của iPhone 12. Màu xanh này không quá rực rỡ nhưng cũng rất bắt mắt. Nếu bạn không thích những màu truyền thống vì đã quá quen thuộc thì hãy lựa chọn màu xanh thời thượng này.

iPhone 12 màu đỏ tươi tắn

iPhone-12-mau-sac-6

Phiên bản iPhone 12 màu đỏ sẽ là một sự lựa chọn cổ điển nhưng đầy táo bạo. Bởi màu sắc này thực sự khá bắt mắt và thu hút sự chú ý. Bên cạnh đó nếu chọn mua iPhone 12 màu đỏ thì bạn cũng sẽ đóng góp một phần tiền mua hàng của mình vào quỹ toàn cầu chống lại Covid-19. Đây là một hành động rất ý nghĩa.

Trên đây là các phiên bản màu sắc của iPhone 12 được Apple cho ra mắt trong sự kiện vừa qua. Bạn thích màu nào nhất? Hãy bình luận ngay bên dưới để cùng chia sẻ với Hoàng Hà Mobile nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Tin Vui – Không có màn hình 120Hz…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn