iPhone 12 mất kết nối 5G

iPhone 12 bỗng dưng mất kết nối với cả 4G và 5G, nguyên nhân là do đâu?

XEM NHANH

iPhone 12 đang là những chiếc smartphone HOT nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên Apple vẫn đang trong quá trình hoàn thiện phần mềm cho nó. Mới đây bỗng nhiên người dùng iPhone 12 mất kết nối với cả mạng 4G và 5G.

iPhone 12 mất kết nối với cả mạng 4G và 5G

Thông tin này từ các phản hồi của người dùng iPhone 12 Series trên diễn đàn cộng đồng hỗ trợ của Apple. Theo đó, các mẫu iPhone 12 đang gặp sự cố khi không thể kết nối với mạng 4G và 5G. Các mẫu iPhone 12 của họ bị mất tất cả các vạch tín hiệu. Thậm chí màn hình còn hiển thị thông báo “iPhone của bạn chưa được kích hoạt”. Mặc dù đã thử bật, tắt chế độ máy bay vẫn không thể kết nối lại. Một số người dùng đã khởi động lại điện thoại hoặc thay thẻ SIM nhưng vẫn không thể khắc phục.
iPhone 12 mất kết nối 5G
Một số người dùng khác tự giải thích rằng nếu như dùng trong 1 khoảng thời gian dài thì tín hiệu kết nối sẽ bị giảm. Và cách giải quyết duy nhất là tắt và đợi một vài phút cho điện thoại kết nối lại. Một số người dùng iPhone 12 series trên các nhà mạng như Verizon bị mất kết nối với cả tín hiệu 5G và 4G.

Apple vẫn đang giải quyết vấn đề này

iPhone 12 mất kết nối 5G

Người dùng Verizon và AT&T đang gặp phải lỗi này khi iPhone của họ mất tín hiệu. Tuy nhiên, những người khác vẫn có thể bị mất kết nối. Một số người dùng tại Úc cũng gặp lỗi kết nối và họ chọn cách khởi động lại thiết bị của mình. Người dùng của bốn mẫu iPhone 12 đã gặp phải một số vấn đề. Tháng trước, màn hình của những thiết bị này xuất hiện màu xanh lục và xám. Tuy nhiên Apple khá “chắc kèo” là họ có thể giải quyết vấn đề này qua việc nâng cấp phần mềm. Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân về lỗi iPhone 12 này. Rất có thể công ty cũng sẽ xử lý tình trạng mất kết nối thông qua một bản cập nhật mới.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới