iphone-12-man-hinh-120hz

iOS 14 Beta 5 tiếp tục “thả thính” việc thế hệ iPhone 12 mới có thể sẽ được trang bị màn hình 120Hz

XEM NHANH

Mới đây, theo một phát hiện mới nhất từ bộ mã nguồn bên trong iOS 14 Beta 5 của một leaker, thế hệ iPhone 12 rất có thể sẽ được trang bị màn hình tần số quét cao 120Hz. 

Thế hệ iPhone 12 rất có thể sẽ được trang bị màn hình 120Hz

Từ khoảng thời gian từ đầu năm cho tới nay, chúng ta đã được nghe rất nhiều những thông tin rò rỉ mâu thuẫn về tốc độ tần số quét màn hình của thế hệ iPhone 12. Và chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn 100% rằng iPhone 12 có màn hình tần số quét cao hay không.

Theo đó, quay ngược lại thời gian vào khoảng tháng 6 năm nay, leaker khá quen thuộc có tên là Ben Geskin đã chia sẻ rằng iOS 14 phiên bản beta dành cho những nhà phát triển lại có một tùy chọn có nội dung là “Giới hạn tốc độ khung hình”. Cụ thể, tùy chọn này sẽ cho phép người dùng có để tùy chỉnh tốc độ tối đa của khung hình là 120Hz. Thế nhưng nói đi cũng phải suy nghĩ lại, iPhone 11 chỉ có màn hình 60Hz, vì vậy sẽ thật không hợp lý khi mà iOS 14 Beta 5 có tùy chọn tốc độ quét màn hình cao mà bản chất thật sự vẫn ở 60Hz.

Và tiếp theo ngay sau đó, lại có những tin đồn cho rằng iPhone 12 vẫn sẽ chỉ có màn hình 60Hz, và 2 phiên bản cao cấp hơn là iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có màn hình 120Hz, nhưng Apple sẽ mặc định ẩn đi tính năng này vì lo sợ về thời lượng pin.

 Mục giới hạn khung hình được phát hiện trên iOS 14 Beta

Tiếp đó, mới đây vào ngày hôm qua, chuyên gia phân tích Ross Young đã cho rằng màn hình tần số quét cao 120Hz có thể vẫn sẽ được áp dụng trên thế hệ iPhone 12. Tuy nhiên chuyên gia này cũng nói thêm rằng màn hình của iPhone 12 sẽ không đi kèm công nghệ LTPO giống như của Galaxy Note 20 Ultra. Nếu như bạn đọc chưa biết thì LTPO là công nghệ giúp cho điện thoại có thể tự động điều chỉnh tốc độ tần số quét màn hình dựa vào nội dung được hiển thị trên màn hình, và nhờ công nghệ này nên điện thoại có thể tiết kiệm được điện năng hơn.

 Gần đây, Apple cũng đã xác nhận rằng sự kiện ra mắt của iPhone 12 có thể sẽ chậm hơn vài tuần, và có thể đây sẽ là khoảng thời gian mà hãng tinh chỉnh lại màn hình ProMotion 120Hz dành cho iPhone 12 Series.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc Apple sẽ mang màn hình 120Hz lên iPhone 12? Và bạn có mong muốn điều này sẽ trở thành sự thật hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng