vlcsnap-2020-10-30-09h26m47s260-16040249108811915865495-2-16055445250741921150496

iPhone 12 lock vẫn về Việt Nam dù nghe gọi không ổn định

XEM NHANH

Các mẫu iPhone 12 lock vẫn đang được tuồn về Việt Nam với số lượng nhỏ giọt cho dù gặp lỗi lớn khi sử dụng SIM ghép và rất thiếu ổn định.

Tới nay, iPhone lock vẫn là sản phẩm được nhiều người săn đón. Dù gặp một vài bất tiện trong quá trình sử dụng, nhưng nhiều người không cưỡng lại mức giá “hời” hơn tới 5 triệu so với máy chính hãng. Các mẫu máy khoá mạng hầu hết dành cho thị trường Nhật Bản và Mỹ.

Trước thời điểm iPhone 12 ra mắt, iPhone Lock được đánh giá là tương đối ổn định. Ngoài một số bất tiện như việc phải lắp kèm SIM ghép hay không thể sử dụng eSIM, thì về cơ bản, iPhone Lock cho trải nghiệm tương đương iPhone quốc tế. Tất cả các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại như nghe/nhận cuộc gọi, gửi/nhận tin nhắn hay truy cập 3G/4G đều được đảm nhận tốt.

Chính vì vậy, khi loạt iPhone 12 ra mắt, nhiều người đã trông đợi phiên bản Lock của những chiếc máy này nhằm tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, những tín hiệu ban đầu không mấy khả quan. iPhone 12 Lock sau khi ghép SIM sẽ lập tức báo lỗi, yêu cầu kết nối với PC hoặc Mac chạy iTunes. Thông báo này không xuất hiện trên các dòng iPhone cũ hơn.

iPhone 12 Lock về Việt Nam: Giá 18 triệu nhưng nghe gọi không ổn định - Ảnh 1.
Phương pháp ICCID khiến iPhone 12 sẵn sàng “từ chối” hoạt động. Các “vọc thủ” đã tìm được cách vượt qua màn hình này thông qua cách ghép thủ công (bằng mã TMSI). Tuy nhiên ngay cả khi vậy, iPhone cũng không thể bắt sóng ổn định. Khi người dùng đưa máy vào các vùng sóng 4G yếu (vùng ngoài đô thị, tầng hầm, thang máy, nhà cao tầng…), máy sẽ lập tức mất sóng và văng ra màn hình kích hoạt. Do vậy, iPhone 12 không phải một sản phẩm đáng tiền hiện tại, dù có giá rẻ hơn rất nhiều.
iPhone 12 Lock về Việt Nam: Giá 18 triệu nhưng nghe gọi không ổn định - Ảnh 3.Để mua được iPhone 12 Series chính hãng, khách hàng có thể tới các cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc – nhà bán lẻ uỷ quyền chính thức của Apple tại thị trường Việt Nam. Hoàng Hà cam kết đem lại sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt với mức giá phải chăng nhất tới người tiêu dùng. Hãy click ngay vào link bên dưới để tham khảo thêm thông tin và mức giá của từng phiên bản nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh Camera iPhone 12 vs iPhone 11 – Hơn Thua nhờ bạn xem đánh giá

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11