iphone-12-lock-1

iPhone 12 Lock không thể hoạt động được tại Việt Nam, “chấp” cả dùng SIM ghép

XEM NHANH

Một số thông tin được rò rỉ mới đây đã cho thấy bạn đang có ý định sử dụng iPhone 12 Lock tại Việt Nam thì nên từ bỏ ngay bởi đến SIM ghép cũng phải “bó tay” chào thua.

iPhone 12 Lock sẽ không thể sử dụng được ở Việt Nam

Như bạn đọc cũng đã biết, iPhone khóa mạng, hay được biết tới với cái tên iPhone Lock đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam. Những chiếc điện thoại này vốn chỉ được sử dụng và hoạt động với một nhà mạng duy nhất ở Nhật hoặc Mỹ, thế nhưng lại có thể sử dụng được ở Việt Nam nhờ một thiết bị cực kì “thần thánh” có tên SIM ghép.

Một chiếc iPhone khóa mạng được nhập về Việt Nam sẽ được bán với mức giá rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với máy mới chính hãng, và mức chênh lệch có thể lên tới hàng triệu đồng. Ngoài việc phải sử dụng SIM ghép và không thể dùng được eSIM, trải nghiệm của bạn với iPhone Lock sẽ hoàn toàn không khác gì nhiều so với khi bạn dùng iPhone quốc tế.

Nhưng, nếu như bạn vẫn đang hy vọng rằng sẽ sử dụng được iPhone 12 Lock với cách làm như vậy thì có lẽ bạn sẽ phải từ bỏ đấy. Những thông tin ban đầu đã cho thấy rằng SIM ghép cũng phải “bó tay” và chào thua với iPhone 12 Lock và không thể active được vào màn hình chính.

Clip SIM ghép cũng phải chịu thua trước iPhone 12 Lock. Nguồn: Nguyễn Trung Hiếu/Cộng đồng iPhone Lock Việt Nam

Theo như đoạn video ngắn được chia sẻ bởi một quản trị viên trên nhóm Cộng đồng iPhone Lock Việt Nam, iPhone 12 Lock sau khi dùng SIM ghép sẽ ngay lập tức báo lỗi, yêu cầu kết nối với máy tính hoặc Mac đang chạy iTunes.

iphone-12-lock-2
iPhone 12 Lock báo lỗi khi dùng SIM ghép

Hiện tại, do số lượng iPhone 12 Lock về Việt Nam vẫn đang khá là nhỏ giọt nên vẫn chưa có nhiều người thử nghiệm SIM ghép với thiết bị này. Thế nhưng với những thông tin trên, rõ ràng đây không phải là một tín hiệu khả quan đối với những người dùng đang chờ đợi iPhone 12 Lock.

Được biết trước đây đã có một số cửa hàng nhỏ chào bán iPhone 12 Pro Lock với giá từ 27 tới 28 triệu đồng, rẻ hơn tới khoảng 7 triệu đồng so với phiên bản quốc tế. Tuy nhiên có vẻ như người dùng hiện tại cũng không còn mặn mà với những chiếc iPhone Lock kèm theo với sự việc lần này thì có lẽ sẽ không có nhiều thương gia mạo hiểm để nhập về iPhone 12 Lock.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí