iphone-12-lai-dinh-nhung-diem-tru-dang-tiec

iPhone 12 lại tiếp tục xuất hiện những điểm trừ đáng tiếc

XEM NHANH

Hiện nay cả bốn phiên bản của dòng iPhone 12 đã đến tay nhiều người dùng. Bên cạnh những mưa lời khen về thiết kế, chất lượng màn hình, camera… thì hiện nay đã xuất hiện nhiều phàn nàn. Hiện nay lỗi iPhone 12 lại tiếp tục xuất hiện, khiến các iFan hoang mang.

Lỗi iPhone 12 về màn hình đã từng xuất hiện trong quá khứ

Theo GizChina, một số người dùng cho biết màn hình iPhone 12 vướng phải tình trạng ngả màu. Cụ thể, màn hình iPhone 12 xuất hiện màu xanh lá cây xung quanh viền khi máy hoạt động ở chế độ hiển thị xám đen. Trong điều kiện ánh sáng yếu, lỗi iPhone 12 này càng xuất hiện rõ hơn.

iphone-12-lai-dinh-nhung-diem-tru-dang-tiec-1
Lỗi màn hình xanh

Điều đáng nói là trong quá khứ, vấn đề màn hình đã từng xuất hiện trên iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max, iPhone X và iPhone XS, sau khi người dùng cập nhật iOS 13.4.1. Lúc đó, màn hình sẽ chuyển xanh, và diễn ra trong khoảng 3 – 5 giây sau khi mở máy. Theo đánh giá của DxOMark, màn hình của iPhone 12 sẽ hiển thị màu vàng tùy theo điều kiện ánh sáng, đó cũng là vấn đề mà nhà Táo đang mắc phải.

Lỗi cảm ứng trên iPhone 12 mini

Ngoài ra, trên các diễn đàn lớn như Reddit, MacRumors hay cộng đồng riêng của Apple, đã có người dùng phản hồi về tình trạng không phản hồi bất kỳ thao tác vuốt mở khóa trên iPhone 12 mini. Một số trường hợp vì lỗi cảm ứng, người dùng không thể kích hoạt camera, đèn pin hay vuốt trượt.

iphone-12-lai-dinh-nhung-diem-tru-dang-tiec-2
Lỗi thông báo SMS

Đây không phải lần đầu tiên iPhone 12 phát sinh sự cố. Trước đó, iPhone 12 cũng bị vướng lỗi không nhìn thấy tin nhắn SMS, thiếu tin nhắn trong các cuộc trò chuyện nhóm và không nhận được thông báo tin nhắn văn bản. Hiện nay người dùng đang chờ Apple công bố phương án khắc phục

Tạm kết

Tất nhiên những chiếc iPhone trong thời gian đầu sẽ đều xảy ra một số lỗi nhỏ như trên, và tất nhiên trong tương lai Apple sẽ có những bản cập nhật để khắc phục cũng như giúp máy có được sự ổn định nhất. Và nói gì thì nói, iPhone 12 Series ở thời điểm hiện tại vẫn là những sản phẩm cực HOT trên thị trường và cháy hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Cũng đừng quên Hoàng Hà Mobile hiện đang là nhà bán lẻ Apple được ủy quyền chính thức tại Việt Nam. Click tại đây để đăng kí trước dòng sản phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá ưu đãi chỉ từ 17,99 triệu (giá áp dụng khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới).

bảng giá

Vậy bỏ qua những lỗi nhỏ trên và vẫn có thể khắc phục được trong thời gian ngắn sắp tới, bạn vẫn sẽ ủng hộ iPhone 12 chứ? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm