iphone 12

iPhone 12 là điện thoại bán chạy nhất thế giới quý 1/2021

XEM NHANH

Ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, cho đến nay iPhone 12 vẫn giữ được phong độ và đạt doanh số ấn tượng cho Apple. Hiện đây đang là chiếc smartphone đứng đầu bảng trong top những điện thoại bán chạy nhất thế giới năm 2021

iPhone 12 bán chạy nhất trên thế giới trong quý 1 năm 2021

Theo báo cáo trang phonearena mới đây, iPhone 12 đang là mẫu bán chạy nhất thế giới trong quý 1/2021. Nó chiếm 5% tổng lượng xuất xưởng toàn cầu trong thời gian. Tiếp đến là iPhone 12 Pro Max với 4% thị phần. Và vị trí thứ ba chính là iPhone 12 Pro, bổ sung thêm một thị phần 3% so với tổng của Apple.

a12ipa2511

Như vậy, trong dòng iPhone 12 series, chỉ trừ iPhone 12 mini thì tất cả những mẫu còn lại đều được iFan yêu thích. Phiên bản nhỏ gọn này thậm chí còn không lọt vào top 10 và bị iPhone 11 “đánh bại”.

Trang Counterpoint Research cho rằng thành công của Apple là do nhu cầu mạnh mẽ đối với điện thoại thông minh 5G và việc mua điện thoại thông minh bị trì hoãn từ năm 2020 vì Covid-19.

iphone-12-mini-hands-on

Đáng ngạc nhiên là trong bảng xếp hạng lần này, không một mẫu nào thuộc dòng S21 series của Samsung lọt top. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến doanh số của ông lớn Hàn Quốc.

Trên đây là một số thông tin về điện thoại nhà Apple? Bạn có đánh giá gì về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trước khi bán iPhone ĐỪNG QUÊN thực hiện các bước sau!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày