iphone-12-hinh-anh-1

Xuất hiện hình ảnh khuôn đúc của iPhone 12 với thiết kế cạnh phẳng “huyền thoại”

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh về khuôn đúc của mẫu iPhone 12 đã chính thức xuất hiện theo đúng những tin đồn đã rò rỉ trước đó với thiết kế cạnh phẳng cực kì huyền thoại.

Hình ảnh khuôn đúc của iPhone 12 bất ngờ xuất hiện

Theo đó, những mẫu khuôn đúc này đã của iPhone 12 đã cùng nhau xuất hiện trên mạng xã hội Twitter. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào các khuôn đúc này chính là kiểu thiết kế cạnh phẳng cực kì huyền thoại của thế hệ iPhone 4/5 và mới nhất là của iPad Pro 2020.

Các mẫu khuôn đúc này thường được làm dựa theo những tin đồn và hình ảnh render đã bị rò rỉ trước đó và được sử dụng bởi các hãng sản xuất ốp lưng. Vì vậy có khả năng rất cao thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ quay trở lại với kiểu thiết kế cạnh phẳng này, và đây có thể là một tín hiệu đáng mừng dành cho các iFans đã chờ đợi bao năm nay.

iphone-12-hinh-anh-2

Hình ảnh mẫu khuôn đúc của iPhone 12

Dựa theo những thông tin rò rỉ trước đây thì thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ có tới 4 phiên bản khác nhau, bao gồm một mẫu có màn hình nhỏ nhất là 5.4 inch, 2 model sẽ có chung kích cỡ là 6.1 inch và model còn lại sẽ có màn hình 6.7 inch. Cả 4 model sẽ được trang bị con chip Apple A14 mới nhất cùng màn hình có phần notch tai thỏ sẽ được tối ưu gọn gàng và hiện đại hơn.

iphone-12-hinh-anh-3

Và đây là cạnh trái…

iphone-12-hinh-anh-4

Cũng như chính diện mặt trước của iPhone 12

Được biết vào những năm trước, những mẫu khuôn đúc này thường xuất hiện từ khoảng tháng 4 cho tới tháng 5, nhưng có lẽ năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên chúng xuất hiện muộn hơn thường lệ. Theo một số báo cáo từ đầu năm Apple sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 12 vào tháng 9 nhưng có lẽ trong thời điểm hiện tại, việc ra mắt có thể sẽ phải lùi lại ít nhất tới tháng 10 hoặc trong trường hợp xấu nhất là đầu tháng 11.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu iPhone 12 bản thương mại sẽ mang kiểu thiết kế này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Cân nhắc kỹ trước khi mua Galaxy Tab S6 Lite – Nhiều điểm hay, không kém điểm dở | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới