iPhone 12 đi kèm bộ sạc

Đây là nơi duy nhất bán các mẫu iPhone 12 đi kèm bộ sạc và tai nghe EarPods!

XEM NHANH

Apple vừa giới thiệu dòng iPhone 12 thế hệ mới trong sự kiện “Hi, speed”. Không nằm ngoài dự đoán, Apple không tặng kèm các phụ kiện trong hộp như trước. Tuy nhiên, các mẫu iPhone 12 đi kèm bộ sạc và tai nghe vẫn được bán tại Pháp.

Muốn mua iPhone 12 đi kèm bộ sạc, hãy đến Pháp

Năm nay, Apple đã công bố iPhone 12 Series với bốn phiên bản khác nhau. Bao gồm iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Các mẫu smartphone có 3 kích thước màn hình khác nhau là 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch. Không nằm ngoài dự đoán, các mẫu iPhone 12 sẽ không tặng kèm bộ sạc và tai nghe. Công ty giải thích việc cắt giảm hướng đến mục đích bảo vệ môi trường.

iPhone 12 đi kèm bộ sạc

Tuy nhiên, tại Pháp, những chiếc iPhone 12 vẫn bán ra với đầy đủ phụ kiện. Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao có điều ngoại lệ ở quốc gia này. Tất nhiên Apple không “thiên vị” cho từng thị trường riêng lẻ nào cả. Một số nguồn tin cho biết nguyên nhân liên quan đến luật pháp tại quốc gia này. Theo đó, luật pháp ở Pháp quy định các nhà sản xuất điện thoại cần cung cấp phụ kiện để hạn chế sự tiếp xúc của đầu sạc với phát xạ điện vô tuyến trong quá trình kết nối.

Thông tin khác về iPhone 12

Những chiếc iPhone 12 Series bán tại Việt Nam sẽ không được tặng kèm bộ sạc và tai nghe. Thậm chí ngay cả iPhone XR hay iPhone 11 trong những đợt hàng sau cũng bị cắt giảm phụ kiện này. Đây là tin không vui chút nào với các iFans. Dù sau đó Apple cũng bắt đầu “xả kho” giảm giá bộ sạc và tai nghe.

iPhone 12 đi kèm bộ sạc

Các mẫu iPhone 12 năm nay sở hữu hiệu năng vượt trội với con chip A14 Bionic và khả năng kết nối 5G cực nhanh. Ngoài ra nó cũng được nâng cấp camera đáng kể so với iPhone 11 Series. Đặc biệt đối với những người dùng yêu thích thiết kế cạnh phẳng “hoài cổ” như iPhone 5s thì đừng bỏ qua nhé.

Tham khảo và đặt mua iPhone 12 Series tại đây 

Trên đây là thông tin Apple bán iPhone 12 đi kèm bộ sạc và tai nghe tại Pháp. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN