iphone-12-ceramic-shield-1

Cùng xem màn tra tấn iPhone 12 mini và 12 Pro Max: Kính ceramic shield quả đúng như lời đồn

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tò mò rằng không biết kính ceramic shield trên iPhone 12 mini và 12 Pro Max bền tới đâu thì hãy đọc tới hết bài viết này nhé, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy!

Thử thách độ bền iPhone 12 mini và 12 Pro Max khi được bảo vệ bởi kính Ceramic Shield

Sau khi iPhone 12 và iPhone 12 Pro được mở bán đợt đầu tiên hồi cuối tháng 10, Apple đã tiến hành mở bán hai model còn lại của iPhone 12 series là iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max. Người dùng smartphone, đặc biệt là fan “táo khuyết” sẽ rất hào hứng khi biết cặp đôi này cũng có độ bền không kém gì iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Trong bài kiểm tra độ cứng thang Mohs để kiểm tra độ xước, có thể thấy iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max bắt đầu có vết xước ở cấp độ 6, nhưng thú vị là các rãnh xước không sâu như bài kiểm tra với iPhone 11.

Video “tra tấn” iPhone 12 mini và 12 Pro Max của JerryRigEverything

Với thử nghiệm 50 giây chịu sức nóng từ lửa, màn hình của iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini vẫn không hề bị hư hại. Đây là một điểm cộng lớn vì hầu hết màn hình của các mẫu smartphone khác thường sẽ chuyển sang màu trắng vĩnh viễn do nhiệt độ cao làm hỏng các điểm ảnh. Có lẽ đây là lợi ích chính của kính Ceramic Shield.

Tuy nhiên, không phải tất cả các bài kiểm tra đều cho kết quả giống nhau, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Vì vậy, chúng ta nên sử dụng thiết bị có mặt kính thật cẩn thận.

Tạm kết

Vậy sau khi xem xong bài thử thách độ bền trên, bạn có nhận xét như thế nào về độ bền của iPhone 12 với kính ceramic shield? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3