iphone-12-camera-1

[Góc lạ kỳ] iPhone 12 phiên bản không camera giá còn cao hơn cả phiên bản thường

XEM NHANH

Một chiếc iPhone 12 không có camera nhưng lại có giá bán lên tới hàng trăm triệu, cao hơn rất nhiều so với phiên bản bình thường. Bạn có tin hay không?

iPhone 12 bản không camera có giá lên tới $5000

iPhone 12 Pro sở hữu một điểm mạnh rất quan trọng để thu hút khách hàng là bộ camera tuyệt đỉnh. Nhưng có vẻ như không phải mọi người đều cần đến camera, và Caviar – một hãng chuyên làm điện thoại và phụ kiện siêu sang đã cung cấp một lựa chọn cho nhóm người dùng đặc biệt này.

Theo đó, hãng này vừa xuất xưởng phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max bị tháo bỏ phần camera sau và camera trước bị vô hiệu hóa. Caviar nói họ làm vậy để “Dành cho những người muốn cảm thấy an toàn trong mọi tình huống” – có lẽ là để dành cho những khách hàng cần sự riêng tư tuyệt đối.

Hình ảnh mặt sau của chiếc iPhone 12 Pro không camera

Nhưng chừng đó tất nhiên là chưa đủ để khiến những mẫu iPhone này đắt giá đến vậy. Caviar ra mắt phiên bản “Stealth” cho iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Với lựa chọn 128GB, 2 phiên bản này có giá lần lượt là 4.990 USD (khoảng 115 triệu VNĐ) và 5.530 USD (khoàng 128 triệu VNĐ). Chúng được sử dụng lớp vỏ titan đen với họa tiết guilloche dọc sang trọng.

Chưa hết, hãng còn có phiên bản cao cấp hơn là Pro Stealth, sử dụng lớp vỏ titan cường lực và mạ PVD vàng cũng với hoa tiết guilloche. Phiên bản cao cấp cho iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có giá lần lượt là 5.520 USD (127 triệu VNĐ) và 6.060 USD (140 triệu VNĐ).

Các tính năng khác ngoài camera như FaceID vẫn hoạt động bình thường. Tuy vậy, việc sở hữu các phiên bản iPhone 12 Pro này có lẽ là rất khó vì mỗi mẫu chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về mẫu iPhone 12 cực độc này đến từ Caviar? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí