iphone-12-bo-sac-1

Số tiền mà Apple tiết kiệm được từ việc bỏ củ sạc và tai nghe ra khỏi iPhone 12 sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tò mò không biết rằng số tiền mà Apple tiết kiệm được từ việc bỏ củ sạc và tai nghe trên iPhone 12 có lớn không thì bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Số tiền Apple tiết kiệm được từ việc bỏ củ sạc trên iPhone 12 là rất ấn tượng

Như bạn đọc cũng đã biết trong buổi ra mắt thế hệ iPhone 12 mới của mình, Apple đã chính thức loại bỏ đi củ sạc cũng như tai nghe có dây ra khỏi hộp, chỉ tặng kèm duy nhất một sợi cáp sạc Lightning. Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây đó là Apple đã tiết kiệm được bao nhiêu với việc làm này?

Theo đó, mới đây một công ty nghiên cứu cực kì nổi tiếng là Counterpoint Research đã đưa ra một bản báo cáo mới nhất về thông tin chi phí linh kiện dành cho iPhone 12 Series và nhận thấy rằng khi không có củ sạc cũng như tai nghe, Apple đã tiết kiệm được $4.2, tức là sẽ rơi vào khoảng 97 nghìn đồng.

iphone-12-bo-sac-2

iPhone 12 mini

Tuy số tiền $4.2 chỉ là một số tiền nhỏ, nhưng nếu chỉ tính đến khoảng cuối năm ngoái, tổng lượng xuất xưởng của dòng iPhone 12 là khoảng 63 triệu sản phẩm thì Apple đã tiết kiệm được tới hơn 264 triệu đô la Mỹ, tức là đến hơn 6000 tỷ đồng. Thực sự đây là một số tiền không tưởng phải không?

Trích dẫn một số nghiên cứu cũng như tính đến xu hướng chung trong việc bảo vệ môi trường, các nhà phân tích cho rằng, trong tương lai, nhiều khả năng Apple cũng sẽ loại bỏ nốt cáp sạc ra khỏi hộp đựng của sản phẩm.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về số tiền mà Apple tiết kiệm được từ việc loại bỏ củ sạc và tai nghe ra khỏi hộp của iPhone 12 series? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn tự làm hình nền động cho điện thoại Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính