iPhone 12 bị lỗi âm thanh

Một số mẫu iPhone 12 bị lỗi âm thanh sẽ được Apple sửa chữa miễn phí

XEM NHANH

Nhiều người tại các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã phát hiện ra iPhone 12 của họ bị lỗi âm thanh khi thực hiện các cuộc gọi và Apple đã có cách giải quyết vấn đề này.

iPhone 12 bị lỗi âm thanh – nguyên nhân do đâu?

Theo AppleInsider, Apple đã xác định rằng một số lượng nhỏ iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố này. Nó xảy ra do một bộ phận có thể đã bị lỗi trên module thu sóng. Tuy nhiên, chương trình chỉ giới hạn tại UAE mà không diễn ra ở các quốc gia khác, chứng tỏ dường như vấn đề chỉ xảy ra đối với các mẫu iPhone được bán tại đây. Tin tốt là Apple đã thông báo rằng họ sẽ sửa chữa các điện thoại bị lỗi miễn phí.

iPhone 12 lỗi sẽ được sửa miễn phí
iPhone 12 lỗi sẽ được sửa miễn phí

Để làm như vậy, người dùng có thể gửi iPhone của mình đến Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple. Cách thứ hai, đặt lịch hẹn tại cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc cũng có thể gửi máy đến Trung tâm sửa chữa của Apple.

Theo Apple, chỉ iPhone 12 và iPhone 12 Pro bị lỗi này. iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro Max hay bất kỳ dòng máy nào khác đều không bị ảnh hưởng. Hãng cũng cho biết rằng chỉ những chiếc máy được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10/2020 đến tháng 04/2021 mới gặp phải vấn đề này.

Sửa iPhone sắp trở nên dễ như ăn kẹo

Việc sửa chữa miễn phí cho một lỗi do nhà sản xuất không có gì lạ. Dù sao thì đó là trách nhiệm của Apple. Nhưng bước đi này vẫn được nhiều người đánh giá cao. Nó càng trở nên thu hút hơn sau khi Apple công bố một ý tưởng cũng hấp dẫn không kém.

Apple đang hỗ trợ việc sửa chữa iPhone tích cực hơn bao giờ hết
Apple đang hỗ trợ việc sửa chữa iPhone tích cực hơn bao giờ hết

Mới đây, Apple đã thông báo rằng họ sẽ sớm cho phép người dùng sửa chữa iPhone của chính họ. Điều này vô cùng tiện lợi cho những ai không muốn mang điện thoại đi sửa. Bạn sẽ sớm có thể mua được các linh kiện từ cửa hàng trực tuyến chính hãng. Apple cũng sẽ cung cấp sách hướng dẫn để giúp bạn tiến hành sửa chữa. Điều này giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Chiếc điện thoại vẫn sẽ luôn ở bên bạn chứ không đi đâu xa. Tất nhiên, chỉ những người có kỹ năng tốt mới nên tự sửa chữa. Nhưng đó là một bước tiến lớn giúp việc sửa chữa iPhone ít gây khó chịu hơn cho những người gặp khó khăn khi đi bảo hành.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: iPhone đời cũ có nên nâng cấp bản 15.2 Beta 3?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý