iPhone 12 5G ra mắt

Apple tiết lộ về việc hoãn việc ra mắt dòng iPhone 12 5G năm nay

XEM NHANH

Vài ngày trước, nhiều tin đồn cho rằng năm nay Apple vẫn sẽ đúng hẹn cho dòng iPhone năm nay. Tuy nhiên, mới đây Apple đã tiết lộ thông tin lên quan. Nhiều khả năng việc ra mắt iPhone 12 5G sẽ bị trì hoãn.

Việc ra mắt iPhone 12 5G bị trì hoãn

Tình hình tài chính của Apple đã bị ảnh hưởng ít nhiều từ đại dịch Covid-19. Trong cuộc gọi hội nghị báo cáo thu nhập, giám đốc tài chính của công ty Luca Maestri cho biết: “Như bạn đã biết, năm ngoái chúng tôi đã bắt đầu bán iPhone vào cuối tháng 9. Năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp sản phẩm vài tuần sau đó.”

iPhone 12 5G ra mắt

Như vậy, nhiều khả năng iPhone 12 5G 2020 sẽ được ra mắt vào tháng 10 hoặc thậm chí là vào tháng 11. Trước đó, nhà sản xuất chip Qualcomm cho biết các lô hàng điện thoại 5G sẽ giảm 15% trong quý hiện tại. Do một khách hàng giấu tên đang lên kế hoạch trì hoãn ra mắt điện thoại 5G toàn cầu. Và không quá khó đoán vị khách giấu tên đó chính là Apple. Kể từ đầu năm nay, đã tin đồn rằng Apple sẽ phải trì hoãn việc ra mắt loạt iPhone 12. Chuỗi cung ứng của công ty đang hoạt động ở tốc độ rất thấp. Các dây chuyền sản xuất cũng chỉ đạt được hiệu suất 50%. Việc trễ hẹn là điều khó tránh khỏi.

Thông tin iPhone 12 5G Series

Sẽ có bốn chiếc iPhone mới được phát hành trong năm nay. Bao gồm iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Max 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Tất cả đều được trang bị chipset A14 Bionic 5nm. Các biến thể cao cấp sẽ đi kèm với camera wide, Ultra-wide, Telephoto và cảm biến độ sâu LiDAR. Ngoài ra, iPhone 12 Series sẽ có tốc độ làm mới màn hình 120Hz.
iPhone 12 5G ra mắt
Dòng iPhone 12 2020 cũng sẽ có thiết kế khác. Apple thay thế các cạnh tròn bằng các mặt phẳng như các mẫu iPhone 4 năm 2010. Bên cạnh đó, iPhone 12 Series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 20W. Nhưng người dùng sẽ phải mua riêng bộ sạc 20W này. Apple dự kiến cũng ​​sẽ bỏ tai nghe EarPods có dây ra khỏi hộp iPhone 12 series.
Trên đây là thông tin iPhone 12 5G ra mắt trễ hơn thời hạn. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024