iphone-12-5g-mobifone-1

Nhà mạng MobiFone thông báo người dùng iPhone 12 series đang sử dụng iOS 14.5 Beta đã có thể trải nghiệm 5G

XEM NHANH

Theo như bài đăng mới đây trên fanpage của MobiFone, nhà mạng này cho hay người dùng iPhone 12 series đang chạy iOS 14.5 Beta đã có thể trải nghiệm kết nối 5G. Đây thực sự là một tin không thể nào vui hơn đối với những người dùng iPhone 12 series đang sử dịch vụ của nhà mạng MobiFone.

MobiFone thông báo người dùng iPhone 12 series đã có thể trải nghiệm kết nối 5G

Như bạn đọc cũng đã biết dòng sản phẩm iPhone 12 series 5G đã được ra mắt và lên kệ tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/2020, thế nhưng người dùng dòng sản phẩm này lại chưa thể trải nghiệm công nghệ kết nối 5G ở thời điểm mua máy. Và mới đây, một thông tin không thể nào vui hơn dành cho những khách hàng của MobiFone, đó là nhà mạng này đã chính thức trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ 5G dành cho iPhone 12 series.

Cụ thể, mới đây trang fanpage của MobiFone đã bất ngờ đăng tải bài đăng thông báo cho biết người dùng iPhone 12 series 5G đã có thể trải nghiệm kết nối 5G ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Ngoài ra, nhà mạng MobiFone cũng đã không quên lưu ý khách hàng của mình rằng những chiếc iPhone 12 của họ phải đang cài đặt iOS 14.5 Beta thì mới có thể sử dụng được 5G. Nếu như bạn đọc đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng MobiFone, có một chiếc iPhone 12 mà muốn trải nghiệm 5G thì có thể cập nhật lên iOS 14.5 Beta bằng cách truy cập vào trang web Apple Beta Software Program. Các bước cụ thể bạn đọc có thể tham khảo tại bài viết này.

iphone-12-5g-mobifone-2

Bài viết thông báo của nhà mạng MobiFone

Có thể thấy, đây là một thông tin không thể nào vui hơn dành cho người dùng iPhone 12 series đang sử dụng sim 5G. Ở thời điểm hiện tại, MobiFone đã phủ sóng 5G tại số 80 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Q1, TP. HCM cùng với một vài tuyến phố xung quanh khu vực nhà thờ Đức Bà.

MobiFone cho hay trong thời gian tới, nhà mạng sẽ triển khai thử nghiệm thêm mạng 5G tại một số khu vực khác nữa cũng nằm trong Q1, TP. HCM.

Cập nhật từ phía MobiFone: “Ngoài ra các thiết bị như Samsung Galaxy Z Fold2, Oppo Find X2, Oppo Find X2 Pro, Xiaomi Mi 10T Pro, Huawei P40 Pro, Asus Rog Phone 3 ZS661KS… cũng đã được cập nhật để Mobi-ers tận hưởng siêu mạng 5G”.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý