iphone-12-4g-1

Người dùng có thể sẽ phải đợi tới đầu năm 2021 để mua iPhone 12 4G, nhưng mức giá sẽ “dễ thở” hơn

XEM NHANH

Theo một thông tin rò rỉ mới đây, người dùng đang chờ đợi để mua được iPhone 12 phiên bản 4G có thể sẽ phải chờ đợi tới năm sau nhưng bù lại sẽ được mua với một mức giá dễ chịu hơn.

iPhone 12 phiên bản 4G có thể sẽ không ra mắt trong năm nay

Dựa trên nhiều thông tin rò rỉ từ trước tới nay, Apple trong năm nay sẽ cho ra mắt tới 4 phiên bản khác nhau dành cho thế hệ iPhone 12, tất cả đều được trang bị màn hình OLED và được hỗ trợ 5G. Và những mẫu iPhone 12 4G có thể sẽ phải chờ tới năm sau mới bắt đầu được lên kệ.

Theo tờ Business Insider, các nhà phân tích bao gồm Wedbush Daniel Ives, Strecker Backe và Ahmad Khalil đã nói rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone 12 phiên bản 4G với mức giá dễ chịu hơn vào khoảng thời gian đầu năm sau, sau khi đã phát hành iPhone 12 phiên bản 5G vào cuối năm nay. Ba nhà phân tích ban đầu cũng đã cho rằng các phiên bản 4G sẽ được ra mắt cùng với phiên bản 5G nhưng do các nguồn cung linh kiện tại châu Á đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nên các phiên bản 4G sẽ được ra mắt chậm hơn so với dự kiến.

iphone-12-4g-2

iPhone 12. Ảnh minh họa

Nhà phân tích Wedbush Daniel Ives chia sẻ thêm rằng iPhone 12 4G sẽ được trình làng và lên kệ sớm nhất là vào tháng 2 năm sau và sẽ có mức giá thấp hơn so với phiên bản 5G, dự kiến mức giá sẽ rơi vào khoảng $800 (~18 triệu đồng).

Trước đó Apple cũng đã xác nhận rằng iPhone 12 sẽ ra mắt chậm hơn so với thông lệ hàng năm. Ngoài việc được sử dụng màn hình OLED cùng mạng 5G thì iPhone 12 sẽ mang thiết kế tương tự như iPhone 4 và 5 với các cạnh được hoàn thiện từ thép không gỉ được vát phẳng. iPhone 12 dự kiến vẫn sẽ có màn hình tai thỏ và phần notch này sẽ không có gì thay đổi so với iPhone 11.

Tạm kết

Bạn đọc có đang mong chờ tới ngày iPhone 12 được trình làng hay không? Và bạn sẽ chọn mua phiên bản 5G hay 4G với mức giá rẻ hơn? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết này và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay