iphone-11

Camera iPhone 11 liệu còn tốt vào năm 2024?

XEM NHANH

iPhone 11 từng là dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ vào năm 2019. Mặc dù Apple đã ra mắt nhiều thế hệ iPhone mới nhưng chiếc điện thoại này vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Đặc biệt hơn cả là mức giá của nó ở thời điểm hiện tại đã giảm cực mạnh. Vậy chúng ta có nên mua iPhone 11 ở thời điểm này? Và liệu camera của iPhone 11 vẫn đáp ứng tốt trong năm 2024? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời nhé!

Hệ thống camera iPhone 11 vẫn thuộc hàng “đỉnh chóp”

Khả năng chụp ảnh của iPhone 11

iPhone 11 ngay khi ra mắt đã được nhà Táo khuyết trang bị cụm camera kép với camera chính 12MP có chống rung quang học OIS và camera góc rộng 12MP. Đi kèm với đó còn bao gồm một camera selfie có cảm biến 12MP. Tất cả các camera này đều có thể chụp hình và quay phim với độ phân giải 4k rõ nét và chất lượng.

iphone-11-1
Ảnh chụp bằng iPhone 11

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống camera này đã trải qua 5 năm tuổi nhưng nó vẫn thực hiện tốt các tác vụ của mình. Khi chụp ảnh ở điều kiện đủ sáng, hình ảnh mang đến khả năng tái hiện chi tiết tốt, giúp những bức ảnh có độ phân giải cao hơn. Đặc biệt là màu sắc trên các bức ảnh do iPhone 11 chụp khá là chân thật. Tuy nhiên, nó sẽ có phần tối hơn so với các thế hệ điện thoại sau này.

Quay video chuyên nghiệp

Bên cạnh khả năng chụp hình tốt, iPhone 11 còn mang đến khả năng quay video rõ nét và chất lượng, kể cả khi quay thông qua các ứng dụng thứ ba như TikTok, Instagram. Điều này có được là nhờ vào sự tối ưu của hệ điều hành iOS nổi tiếng. Chính vì thế, bạn chỉ cần đưa máy lên quay là đã sở hữu ngay những video xịn xò.

iphone-11-2
Quay video chuyên nghiệp

Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, điện thoại có thể quay video với chất lượng 4K ở tốc độ khung hình 60 hình/giây. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ quay slow motion với tốc độ 120 hình/giây, giúp người dùng có thêm những thước phim sáng tạo. Khả năng chống rung OIS cũng góp phần giúp video sắc nét hơn.

iPhone 11 vẫn đáp ứng tốt các trải nghiệm khác

Thiết kế cũ nhưng không hề lỗi thời

Thế hệ iPhone 11 được xem là phiên bản điện thoại nâng cấp đầu tiên sau iPhone X, vì thế, tổng quan thiết kế của nó vẫn bắt kịp xu hướng hiện tại. Với phần khung được làm từ nhôm nguyên khối cùng các cạnh bo tròn, iPhone 11 mang đến chút cảm giác xưa cũ của thế hệ tiền nhiệm kết hợp với sự hiện đại thông qua thiết kế cụm camera. Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế này còn mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.

iphone-11-3
Thiết kế cũ nhưng không hề lỗi thời

Về vị trí các phím bấm cũng như cổng sạc, iPhone 11 không có gì thay đổi so với các dòng điện thoại hiện nay. Ngoài ra, chiếc điện thoại này vẫn sở hữu thiết kế tai thỏ đặc trưng của Apple, vì thế sẽ khá phù hợp cho những người dùng yêu thích thiết kế này.

Hiệu năng iPhone 11 liệu có còn tốt?

iPhone 11 được trang bị bộ vi xử lý A13 Bionic sản xuất dựa trên tiến trình 7nm. Con chip này cho đến hiện tại vẫn xử lý tốt các tác vụ cơ bản hàng ngày. Thêm vào đó, nó còn mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng và thao tác đa nhiệm tốt hơn nhiều điện thoại khác trong cùng tầm giá.

Chiếc điện thoại này cũng có thể cùng người dùng chiến các tựa game phổ biến như Liên Quân, PubG hay Genshin Impact một cách ổn định và không gặp tình trạng giật lag.

apple-4
Hiệu năng của dòng điện thoại này vẫn còn rất tốt

iPhone 11 được trang bị viên pin 3110 mAh. Dung lượng này tương đương viên pin 5000 mAh trên các dòng điện thoại Android khác. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng cho cả ngày dài với các tác vụ cơ bản. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng điện thoại để chơi game giải trí thì có lẽ chiếc điện thoại này chỉ có thể trụ từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ.

Có nên mua iPhone 11 ở thời điểm hiện tại?

Hiện tại, chiếc điện thoại thế hệ thứ 11 này đang được bán với giá 9 triệu đồng cho máy full box tại Hoàng Hà Mobile. Thông qua những chia sẻ ở trên, iPhone 11 là một thiết bị đáp ứng toàn diện các nhu cầu với ngoại hình sang trọng, cấu hình mạnh mẽ đi kèm là các tính năng xịn xò. Chính vì thế với mức giá 9 triệu đồng để sở hữu một chiếc điện thoại mới và đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày, giải trí của bạn thì iPhone 11 là sản phẩm đáng để xuống tiền.

apple-5
Có nên mua iPhone 11 ở thời điểm hiện tại?

Tạm kết

Trên đây là những đánh giá về iPhone 11. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin thật hữu ích.

Xem thêm So sánh thời lượng pin của iPhone 15 với iPhone 14

Đừng quên đăng ký kênh Hoàng Hà Channel để xem các video review nhé:

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè