iphone-11-pro-va-pro-max-bi-khai-tu-nhung-van-song-khoe-o-viet-nam

iPhone 11 Pro và Pro Max bị khai tử nhưng vẫn sống khỏe ở Việt Nam?

XEM NHANH

Như một quy trình, sau khi ra mắt iPhone 12, Apple đã nhanh chóng gỡ thông tin về iPhone 11 Pro và Pro Max khỏi website và chuỗi phân phối Apple Store của mình. Như vậy, dải sản phẩm chính thức mà nhà Táo tiếp tục cung cấp bao gồm iPhone SE, iPhone XR, iPhone 11 và series iPhone 12 vừa ra mắt. 

Vì sao Apple phải loại bỏ iPhone 11 Pro và Pro Max?

Đây không phải là lần đầu tiên Apple tự tay loại đi những đứa con của mình. iPhone X bị “khai tử” sau khi XS và XS Max ra đời, XS và XS Max lại bị thay thế bởi 11 Pro và Pro Max, iPhone 8 và 8 Plus bị loại bỏ khi iPhone SE 2 ra đời. Hành động đó của Apple nhằm mục đích hạn chế việc “nội bộ tương tàn”, khi những chiếc iPhone đời sau và đời trước sẽ cạnh tranh trực tiếp.

Đặc biệt khi 11 Pro và Pro Max nằm trong top 10 chiếc smartphone bán chạy nhất toàn cầu, thì sự tồn tại của chúng sẽ đe dọa dòng doanh số iPhone 12 vừa ra mắt. Riêng iPhone 11 được giữ lại nhằm cung cấp thêm lựa chọn cho người dùng không sử dụng 5G.

iphone-11-pro-va-pro-max-bi-khai-tu-nhung-van-song-khoe-o-viet-nam-1
iPhone 11 Pro và Pro Max từng bán rất chạy

Dù chỉ là những thiết bị vô tri vô giác, nhưng việc Apple chọn lọc gay gắt như thế cũng khẳng định sự cạnh tranh khắc nghiệt dù cùng là “anh em một mẹ”. Tuy nhiên 2 mẫu 11 Pro và Pro Max vẫn được các hệ thống bán lẻ và nhà mạng cung cấp khi còn tồn kho, và được hỗ trợ về phần mềm như bao dòng khác.

iPhone 11 Pro và Pro Max vẫn sống khỏe ở Việt Nam?

Việc Apple ngừng kinh doanh hai mẫu iPhone này không có nghĩa chúng sẽ bị ngừng bán trên toàn cầu. Đối với Việt Nam, theo ghi nhận, lượng hàng tồn của các đại lý vẫn còn khá nhiều. Chưa kể đến các đại lý sẽ tranh thủ nhập về những mẫu hàng refurbished (hàng bị trả về Apple rồi bán lại), CPO (hàng bị kiểm tra lại do lỗi xuất xưởng) và bán với giá rẻ. Lý do là vì doanh số hai mẫu iPhone này luôn ổn định.

iphone-11-pro-va-pro-max-bi-khai-tu-nhung-van-song-khoe-o-viet-nam-2
Hai dòng 11 Pro và Pro Max vẫn được bán ở Việt Nam

Tại Việt Nam, mẫu iPhone bán chạy nhất là iPhone 7 Plus, có tuổi đời đã 4 năm dù đã vào danh sách “viện bảo tàng của Apple” từ lâu. Hay gần đây nhất là iPhone X vẫn còn bán rầm rộ dù đã lên “bảng phong thần” từ lâu. Do đó, hai mẫu 11 Pro và 11 Pro Max vẫn khó bị tuyệt chủng khỏi thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn.

Kết

Theo dự đoán, các đại lý Việt Nam trong tương lai vẫn sẽ bán hai mẫu 11 Pro và Pro Max với mức giá khá rẻ. Đây chính là cơ hội dành cho những ai không đủ kinh phí để mua iPhone 12 nhưng vẫn sở hữu chiếc dế xịn xò của Apple. Còn bạn sẽ chọn mua 11 Pro và 11 Pro Max hay dòng iPhone 12?

Hiện tại, tất cả những khách hàng tham gia chương trình thu cũ đổi mới lên đời iPhone 12 Series chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile – Nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, sẽ được giảm trực tiếp vào giá bán. Mức giá dự kiến sau khi tham gia chương trình chỉ còn:

  • iPhone 12 Mini chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 17.990.000đ
  • iPhone 12 chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 20.890.000đ
  • iPhone 12 Pro chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 26.450.000đ
  • iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A giá cuối chỉ từ 28.990.000đ

Hãy click ngay vào link bên dưới để tham khảo thêm thông tin chi tiết về iPhone 12 nhé!

IPHONE 12 CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính