iphone-11-pro-max-loi-1

iPhone 11 Pro Max “phiên bản lỗi” được rao bán với giá cao không tưởng

XEM NHANH

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản lỗi. Điều khiến mọi người thích thú đó chính là dù bị lỗi nhưng chiếc iPhone này lại được bán với giá cao hơn nhiều so với iPhone bình thường.

Chiếc iPhone 11 Pro Max bị lỗi như thế nào?

Cụ thể, chiếc iPhone 11 Pro Max này có logo “Táo cắn dở” nằm lệch về một bên chứ không phải chính giữa mặt lưng như những chiếc iPhone thông thường. Đây là một lỗi khá lớn về thiết kế.

Những người am hiểu về công nghệ đều cho rằng lỗi lệch logo là rất hiếm xuất hiện. Bởi Apple là một công ty kỹ tính, mỗi một chiếc iPhone trước khi xuất ra thị trường đều phải vượt qua bài kiểm tra chất lượng gắt gao. Tỷ lệ để chiếc iPhone 11 Pro Max gặp phải lỗi này là 1 trên 100 triệu. Mặc dù rất hiếm nhưng nó đã xảy ra.

iphone-11-pro-max-loi-2

Giá bán của chiếc iPhone bị lỗi là bao nhiêu?

Chiếc iPhone 11 Pro Max với logo Táo lệch được bán tại Nhật Bản vào năm 2019. Một anh chàng đã vào mua trực tiếp tại Apple Store và nhận được chiếc iPhone logo lệch này. Mặc dù đã biết sản phẩm có lỗi thiết kế nhưng anh chàng vẫn mua và sau đó rao bán với giá đắt hơn gấp 3 lần. Cụ thể, chiếc iPhone 11 Pro Max logo Táo lệch duy nhất trên thị trường được bán với giá 2.700 USD, tương đương với 63 triệu đồng.

Liệu có ai mua sản phẩm này về sử dụng không vẫn là một câu hỏi để ngỏ. Nếu là bạn thì bạn có quyết định mua chiếc iPhone có một không hai như vậy không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 lộ diện – iPhone 7 cũng có thể “Xịn” với hàng loạt tính năng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024