iPhone 11 nhái phiên bản “Thâm Quyến” đã được bán dù chưa ra mắt

iPhone 11 nhái phiên bản “Thâm Quyến” đã được bán dù chưa ra mắt

XEM NHANH

Không ngoài dự đoán, iPhone 11 nhái đã được bày bán tại Trung Quốc dù chưa ra mắt, nhưng qua đây cũng ngầm tiết lộ thiết kế cuối của dòng iPhone mới năm nay.

Thay đổi module camera, còn lại giữ nguyên

Giống như bao thế hệ iPhone trong nhiều năm qua, cứ mỗi khi một thế hệ iPhone mới chuẩn bị ra mắt thì những phiên bản nhái luôn ăn theo trước hẳn vài tháng. Dù không rõ đây là mục đích xấu hay tốt, có lợi hay không cho nhà sản xuất, nhưng điều này lại tốt cho giới công nghệ khi đây sẽ là những manh mối tốt giúp chúng ta có cái nhìn sát nhất về phiên bản chính thức.

iPhone 11 nhái
3 màu sắc

Quay lại với chủ đề chính, những chiếc iPhone 11 nhái đầu tiên hiện đã được bán tại Thâm Quyến, nếu bạn chưa biết thì nơi đây được mệnh danh là thiên đường hàng hàng giả hàng nhái, “hãng nào cũng có, hiệu nào cũng chơi” của Trung Quốc. Do đó, việc nhà máy sản xuất iPhone đặt tại đất nước tỷ dân này nên việc những chiếc iPhone nhái xuất hiện sớm khi chưa ra mắt cũng là điều dễ hiểu.

iPhone 11 nhái
Mặt lưng

Như bạn có thể thấy, chiếc iPhone 11 nhái này có mặt sau giống như những gì chúng ta đã nhìn thấy trong ảnh rò rỉ, bản render. Ở đó chúng ta có cụm 3 camera được đặt trong một module hình vuông ở góc trái giống như iPhone X Series. Logo Apple bóng kính ở chính giữa tạo cảm giác như sản phẩm thật sự vậy.

Và tất nhiên rồi, chiếc máy này là iPhone chạy hệ điều hành Android nên phần cằm dưới sẽ rất dày, tai thỏ vẫn còn và giao diện được làm giống y như iOS.

Ngày ra mắt iPhone 11 “chính hãng”

Chắc chắn rồi, nếu không có gì thay đổi thì thế hệ iPhone 2019, iPhone 11 hay iPhone Xi hoặc bất cứ tên gọi nào khác sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 sắp tới. Đây cũng có thể là lúc Apple phát hành luôn bản cập nhật iOS 13 chính thức sau vài tháng thử nghiệm beta. Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: OPPO RENO: 13 triệu có đáng tiền?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết