hop-dung-iphone-11-2

iPhone 11 là chiếc điện thoại được mua để tặng nhiều nhất Giáng sinh năm nay

XEM NHANH

iPhone 11 cùng nhiều mẫu iPhone khác trở nên đặc biệt “hot” trong dịp cuối năm này với số lượng người mua làm quà tặng Giáng sinh tăng cao.

Trang Flurry Analyst đã thực hiện thống kê về những thiết bị smartphone được kích hoạt nhiều nhất vào dịp lễ Giáng Sinh tại Mỹ vào ngày 25/12 vừa rồi, với các số liệu được tu thập từ ngày 18-24/12. Và cuối cùng chúng ta đã có kết quả về 10 chiếc điện thoại được mua nhiều nhất trong mùa mua sắm cuối năm. Điều thú vị là trong top 10 thiết bị này thì có tới 9 đại diện tới từ Apple, còn lại là LG K30.

new_Device_activations_on_christmas.jpg

2 đại diện đứng đầu bảng xếp hạng này lại là chiếc điện thoại iPhone 11 và iPhone XR ra mắt năm 2019 và 2018. Ngay cả khi thế hệ iPhone 12 đã ra mắt vào tháng 10 vừa rồi, sức hút của những chiếc iPhone đời thấp hơn vẫn không hề “nguội” đi trong năm nay. Hiện tại, hai chiếc điện thoại này vẫn được Apple bán ra tại các store và trên website của mình.

iPhone 12 Pro Max xếp hạng thứ ba trong top 10 này, và theo sau là iPhone 12. iPhone 12 Mini “mất hút” trong top 10, có lẽ giá cả và những tính năng nó mang lại không đủ tạo ra sức hút tới người tiêu dùng Mỹ. Chỉ có một đại diện Android là chiếc LG K30 nằm ở vị trí thứ 10.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, số lượng thiết bị được kích hoạt trong mùa Giáng sinh đã giảm tới 23% so với cùng kì năm ngoái.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 iPhone đáng mua nhất 2020

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới