iphone-11-hoang-ha-mobile-1

iPhone 11 chính hãng VN/A giảm giá mạnh tại Hoàng Hà Mobile trước thềm ra mắt iPhone 12

XEM NHANH

Thế hệ iPhone 12 đã chính thức được ấn định ngày ra mắt và hiện nay tại hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, dòng iPhone 11 Series chính hãng VN/A đang giảm giá cực mạnh, chỉ từ 16.99 triệu là bạn đã có thể sở hữu được siêu phẩm tới từ Apple.

iPhone 11 chính hãng VN/A tại Hoàng Hà Mobile giảm CỰC ĐẬM

iphone-11-hoang-ha-mobile-2

iPhone 11 Series tính cho tới thời điểm hiện tại vẫn đang là những chiếc smartphone cực HOT và nhận được nhiều sự quan tâm tới từ người dùng. Bạn đọc hẳn cũng đã biết khi mở bán, chiếc iPhone 11 64GB có giá mức giá niêm yết khoảng 22 triệu đồng, trong khi đó chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản 512GB cao cấp nhất cũng có mức giá lên tới 42 triệu đồng. Tuy nhiên ở ngay thời điểm bài viết này được đăng tải, mức giá của bộ ba siêu phẩm này tại Hoàng Hà Mobile – Nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam đang được giảm cực mạnh. Cụ thể:

Giá sản phẩm có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm

MUA NGAY IPHONE 11 SERIES CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT

Tại sao iPhone 11 Series vẫn là lựa chọn số 1 ở hiện tại?

Apple đã áp dụng một triết lý thiết kế cực kì đẳng cấp và đẹp mắt cho iPhone 11 Series. Màn hình tràn viền, ngay phía trên là một hệ thống camera tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D Face ID thời thượng đặt trong một một phần notch “tai thỏ” tinh tế. Mặt sau của bộ ba iPhone 11 Series được phủ một lớp kính bỏng bẩy và sang trọng, cùng bộ đôi camera (đối với iPhone 11) hoặc bộ 3 camera (đối với iPhone 11 Pro và Pro Max) được đặt trong một mô đun hình vuông gọn gàng.

iphone-11-hoang-ha-mobile-3(1)

Cấu hình của iPhone 11 Series vẫn là một trong những cấu hình mạnh mẽ nhất trong thế giới smartphone hiện nay. Từ iPhone 11 cho tới iPhone 11 Pro Max đều được “Táo Khuyết” trang bị con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ, màn hình rộng, độ phân giải cao vô cùng sắc nét và đặc biệt là 2 SIM cực kì tiện lợi. Ngoài ra, iPhone 11 Series cũng có dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh 18W (với iPhone 11 Pro và Pro Max) và cả sạc không dây chuẩn Qi.

MUA IPHONE 11 SERIES GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Mua iPhone chính hãng VN/A giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile tự hào là Nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 11 nói riêng và các sản phẩm Apple nói chung khác đều là hàng chính hãng, được phân phối bởi Apple dành riêng cho thị trường Việt Nam. Khi mua các sản phẩm chính hãng VN/A, bạn sẽ đảm bảo sử dụng bình thường toàn bộ tính năng của iPhone, không vướng phải những lỗi như tiếng camera, bị khoá SIM, không kích hoạt được FaceTime Audio,… Đồng thời, nhưng sản phẩm chính hãng VN/A nhận được chính sách bảo hành 12 tháng của Apple mà không cần xuất trình hoá đơn. Xem chi tiết tại đây.

iphone-11-hoang-ha-mobile-4

Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook và phụ kiện Apple kinh doanh tại Hoàng Hà Mobile đều là hàng chính hãng được phân phối bởi Apple Việt Nam, đều còn hộp nguyên seal và đầy đủ phụ kiện. Tất cả các máy đều bán ra đều được bảo hành chính 12 tháng tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple trên toàn quốc. Cùng với đó là mức tốt nhất thị trường và các chương trình ưu đãi cực sốc hàng tuần, nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị