7 cách để Apple có thể hạ giá iPhone 11

7 cách để Apple có thể hạ giá iPhone 11

XEM NHANH

Những tin đồn gần đây về chiếc iPhone mới có giá phân nửa iPhone X là có thật. Tuy nhiên, độ tin cậy của những thông tin này đến đâu và làm sao Apple có thể bán ở mức giá như vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem.

Một chiếc iPhone 6.1 inch với Face ID có giá chỉ $550 (khoảng 12 triệu đồng)? Nghe có vẻ khó tin nhưng đây lại là điều được các chuyên gia dự đoán. Theo Cnet, tin đồn đã râm ran từ năm 2017 rằng Apple sẽ tung ra bộ ba iPhone mới vào cuối năm nay. Đặc biệt trong số đó gồm chiếc smartphone (tạm gọi là iPhone 11) có màn hình 6.1 inch với mức giá rẻ hơn iPhone 8.

Tại sao Apple cần hạ giá sản phẩm?

Trước đây, Apple từng tung ra các dòng iPhone giá rẻ như iPhone SE hay 5C. Nhưng những mẫu này đã lỗi thời và không theo kịp công nghệ. Face ID đang trở thành tính năng mũi nhọn của các dòng smartphone đời mới không chỉ riêng Apple. Nên việc tung ra một chiếc điện thoại không có Face ID ở thời điểm hiện tại sẽ rất khó cạnh tranh.

iPhone 11 giá rẻTiếp nối iPhone SE, Apple sẽ tung ra chiếc iPhone giá rẻ mới?

Chiếc iPhone X đang bán rất chạy; nhưng theo báo cáo từ Counterpoint Research, nhu cầu đã bắt đầu giảm trong thời gian gần đây. Apple cần một dòng sản phẩm mới tiếp cận với đa số công chúng mà vẫn có công nghệ nổi bật.

Cũng theo dự đoán, iPhone 11 sẽ có màn hình 6.1 inch, Face ID kèm mức giá gần iPhone 8.

7 cách giúp Apple tạo ra iPhone 11 giá rẻ

Apple có thể tạo ra chiếc iPhone 11 giá rẻ giống như cách họ làm với iPhone SE, iPhone 8 hay iPad 2018 gần đây: Khéo léo “cắt tỉa” những tính năng cao cấp. Dưới đây là 7 cách để hạ giá chiếc iPhone 11:

Màn hình: Quay lại màn hình LCD thay vì công nghệ OLED đắt tiền hơn.

Camera: Chỉ một camera sau thay vì camera kép như trên iPhone 8.

Camera trước: Trở lại với công nghệ camera selfie TrueDepth đầu tiên, không phải thế hệ TrueDepth 2 được mong đợi trên các dòng iPhone 2018.

Các tính năng tiêu giản: Cảm ứng chạm 3D Touch hoặc các tính năng chỉnh màu trên các mẫu iPhone 2017 (Hiển thị True Tone, Hiển thị Wide color).

Thu gọn dung lượng RAM: Ví dụ, iPhone X và 8 Plus có 3GB; trong khi iPhone 8 chỉ có 2GB.

Gắn bó với CPU A11: Không chuyển sang A12 mới – trang bị dự kiến dành cho các mẫu iPhone năm 2018.

Bỏ sạc không dây: dù Apple mới phát hành sạc không dây AirPower mới đây; hy sinh này là cần thiết để ra đời chiếc iPhone giá rẻ mới.

iPhone 11 giá rẻBỏ sạc không dây là một trong những cách giúp Apple hạ giá sản phẩm

Với 7 cách tinh giản tính năng kể trên, Apple hoàn toàn có thể tạo ra một sản phẩm vừa đáp ứng công nghệ, vừa có giá tiền hợp lý. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc rất nhiều vào hướng đi của Apple cũng như xu hướng thị trường thời gian tới.

Trên đây là những dự đoán về chiếc smartphone giá rẻ mới từ Apple. Bạn có mong ngóng em iPhone này không? Hãy cho Hoàng Hà Mobile biết cảm nhận của bạn nhé.

Xem thêm: Galaxy A6 và A6 Plus sẽ có vũ khí gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí