iphone-11-duoi-nuoc-1

Có thể bạn không tin nhưng chiếc iPhone 11 này có thể “sống sót” cực tốt sau nửa năm trời lặn dưới nước

XEM NHANH

Theo đó, câu chuyện này được chia sẻ bởi một thợ lặn có tên Chilliwack Clayton Helkenberg, khi anh đã tìm thấy một chiếc iPhone 11 được ngâm nước tới 6 tháng dưới đáy hồ ở British Columbia.

“Sức sống” mãnh liệt của chiếc iPhone 11 dù ở dưới nước tới nửa năm

Cụ thể, Chilliwack Clayton Helkenberg và vợ mình là chị Heather đã trả lời phỏng vấn tờ CBC rằng sau khi lặn xuống dưới đáy hồ để tìm một đồ dùng cá nhân bị đánh rơi, họ đã vô tình nhặt được chiếc iPhone 11 xấu số kể trên. Điều đáng ngạc nhiên sau khi được trục vớt lên là chiếc điện thoại vẫn hoạt động bình thường, duy chỉ có phần mic thoại và loa ngoài của thiết bị thì đã không còn sử dụng được nữa.

Video anh Helkenberg tìm được chiếc iPhone 11

Sau đó, Helkenberg đã tháo SIM từ chiếc iPhone 11 và lắp sang một chiếc điện thoại khác để liên lạc với chủ nhân của chiếc iPhone 11. Cuối cùng, chiếc iPhone 11 này thuộc về một cô gái có tên là Fatemeh Ghodsi, tới từ Vancouver. Chiếc iPhone 11 này được cho là bị rơi trong một chuyến đi thuyền của Ghodsi và sau đó thì cô gái này cũng không thể tìm được chiếc điện thoại của mình.

iphone-11-duoi-nuoc-3
Helkenberg tìm được chiếc iPhone 11

Về phía Ghodsi, sau khi nhận được tin nhắn SMS từ chính số thuê bao của cô ấy, Ghodsi đã cho rằng một trong số những người bạn đang cố trêu chọc cô và sau đó, cô đã vô cùng ngạc nhiên khi được cầm trên tay chiếc iPhone 11 từ tay của Helkenberg.

Theo Apple chia sẻ, iPhone 11 đạt tiêu chuẩn chống nước IP68, giúp cho thiết bị có thể sống sót ở độ sâu 2m trong khoảng thời gian 30 phút. Tuy nhiên trên thực tế, iPhone 11 dường như có khả năng sống sót tốt hơn nhiều so với thông tin từ Apple, đặc biệt là sau câu chuyện trên.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị