Apple_iPhone-iPad-Availability_Beijing-iPad-9th-Gen-Display_09242021

iPad rẻ nhất của Apple có thể sẽ được trang bị 5G trong năm nay, hiệu năng ngang ngửa iPad Air 4

XEM NHANH

Mùa thu 2021, Apple đã ra mắt dòng iPad Gen 9 với thiết kế hầu như không thay đổi so với thế hệ trước. Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10. Đổi lại, mẫu iPad rẻ nhất nhà Táo Khuyết tập trung nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

iPad Gen 10 dùng chip A14, có thể có 5G?

Mới đây, leaker @dylandkt đã có những tiết lộ về chiếc máy tính bảng tiếp theo của Apple là dòng iPad thế hệ thứ 10 hay còn gọi là iPad 10. Theo đó, đây sẽ là mẫu máy tính bảng cuối của dòng iPad này có thiết kế cũ trước khi iPad 11 được làm mới hoàn toàn vào năm 2023.

iPad Gen 10 vẫn sẽ có màn hình Rentina 10.2 inch với độ phân giải 2.160 x 1.620 pixel, cảm biến vân tay Touch ID và cổng Lightning kiểu cũ. Leaker này cũng đề cập rằng iPad thế hệ thứ 10 sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, Wi-Fi 6 và chuyển sang sử dụng chip A14 Bionic.

158459-tablets-review-ipad-9th-gen-review-image2-sjoil34arw

A14 Bionic vốn là vi xử lý mạnh mẽ được trang bị cho dòng iPhone 12 và iPad Air 4. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể mong chờ hiệu năng sử dụng mà dòng Gen 10 mang lại cũng ngang ngửa các sản phẩm này. Bên cạnh đó, đây có thể sẽ là chiếc iPad rẻ nhất của nhà Apple được hỗ trợ 5G trong năm nay.

Tuy vẫn mang thiết kế có phần “lỗi thời”, nhưng với việc trang bị 5G và chip A14 Bionic đã đủ tạo ra một danh sách cải tiến năm 2022 đủ thuyết phục cho iPad Gen 10. Nếu đúng như dự kiến, chiếc máy tính bản này sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 cùng với dòng iPhone 14.  Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Tạm kết 

Những tin đồn trên về iPad Gen 10 đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại