iPad-Pro-16-inch-1

iPad Pro “siêu to khổng lồ” 16 inch dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2023

XEM NHANH

Ngay khi ra mắt, Galaxy Tab S8 Ultra đã được đón nhận nồng nhiệt bởi kích thước màn hình siêu to, lý tưởng để thay thế cho laptop. Có vẻ như để cạnh tranh với Samsung, Apple sẽ tung ra mẫu iPad với kích thước “khổng lồ” không kém.

iPad Pro 16 inch sẽ sớm ra mắt

Theo báo cáo của The Information, iPad Pro 16 inch dự kiến được Apple ra mắt vào quý 4 năm 2023. Nếu tin đồn là thật thì đây sẽ là chiếc máy tính bảng có kích thước lớn nhất, lớn hơn nhiều so với 14.6 inch của Galaxy Tab S8 Ultra.

Chiếc iPad khổng lồ này khả năng cao sẽ ra mắt cùng iPad Pro 14 inch. Nếu để ý các sản phẩm đã ra mắt gần đây của Apple sẽ thấy hãng đang bắt đầu đặt tên “Ultra” cho các thiết bị cao cấp vượt trội. Do đó, không loại trừ khả năng iPad Pro 16 inch sẽ tên là Ultra. Vì đây là một thiết bị có kích thước to hơn hẳn nên có thể Apple sẽ trang bị một con chip siêu mạnh mẽ như M2 Pro hoặc M2 Max.

iPad-Pro-16-inch-2

Leaker nổi tiếng Majin Bu đã tuyên bố trên Twitter rằng Apple đang thử nghiệm phiên bản “Lite” của hệ điều hành macOS được thiết kế cho iPad. Khả năng cao, “iPad Ultra 16 inch” sẽ là thiết bị lý tưởng để thử nghiệm các ứng dụng vốn dành cho laptop và thu hẹp khoảng cách giữa iPad và MacBook.

Tuy nhiên, giá của thiết bị là điều mà người dùng quan tâm nhất. Bởi vì iPad Pro 12.9 inch đã có giá khởi điểm 1.099 USD tại Mỹ (~ 27 triệu đồng) nên iPad Ultra 16 inch được dự đoán có giá lên đến hơn 1.500 USD (~ 37.2 triệu đồng) – ngang ngửa với laptop.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 và iPhone 14+ có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
review-loa-bluetooth-sony-ult-field-1-6
Review loa Bluetooth Sony ULT Field 1: Bùng nổ âm thanh cho trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn
dien-thoai-samsung-AI
Đánh giá chi tiết Galaxy S24 Series: các mẫu điện thoại Samsung AI thống lĩnh giới Android
Galaxy S25
Galaxy S25 bất ngờ rò rỉ tin đồn trang bị chip MediaTek
Chat GPT cho macbook
Ứng dụng ChatGPT chính thức ra mắt cho tất cả người dùng MacBook