iPad-Air-5-và-iPad-10-1

iPad Pro hỗ trợ sạc không dây, iPad Air 5 và iPad 10 sẽ ra mắt vào năm 2022

XEM NHANH

Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang chuẩn bị cập nhật ba mẫu iPad của mình vào năm 2022, bao gồm ‌iPad‌, iPad Air và iPad Pro.

iPad Pro hỗ trợ sạc không dây, iPad Air 5 và iPad 10 sẽ ra mắt vào năm 2022

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman đã nhắc lại kế hoạch phát hành ‌iPad Pro‌ mới của Apple vào năm 2022, có thiết kế mới và sạc không dây, đồng thời nêu rõ ý định của công ty về việc phát hành các phiên bản mới của ‌iPad‌ và ‌iPad Air‌.

‌iPad‌ phiên bản mới đã được cập nhật với việc bổ sung chip A13, True Tone và camera trước siêu rộng 12MP. Apple đã phát hành các phiên bản mới của ‌iPad‌ hàng năm kể từ năm 2017, thường có các nâng cấp nhỏ về thông số kỹ thuật và chip để duy trì mức giá vừa phải cho những thiết bị này.

Các tin đồn ban đầu cho rằng ‌iPad 9 năm nay sẽ có thiết kế mỏng hơn tương tự như iPad Air 3 và màn hình lớn hơn, nhưng điều này không thành hiện thực khi thiết bị được ra mắt vào mùa thu năm nay. Nhiều khả năng suy đoán cho rằng thiết kế này có thể hướng tới phiên bản thế hệ thứ 10 của ‌iPad‌.

iPad-Air-5-và-iPad-10-2

Trong khi ban đầu có nhiều tin đồn về iPad Air với màn hình OLED của Samsung cho năm 2022, tuy nhiên, điều này đã không xảy ra và có vẻ như ‌iPad Air‌ tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ LCD. Gurman cũng chia sẻ chi tiết về kế hoạch ra mắt Macbook và Apple Watch của Apple vào năm 2022 trong bản tin tuần này. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ cùng Apple trong tương lai nhé!

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MẸO DÙNG MACBOOK KHÔNG LO CHAI PIN!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí