iPad Pro 5G ra mắt

iPad Pro 5G ra mắt năm sau có thể trang bị chip A14X Bionic 5nm mạnh mẽ

XEM NHANH

Apple đã giới thiệu mẫu iPad Pro 2020 mới nhất vào tháng trước. Nhiều người dùng đã ngạc nhiên khi cả hai model đều được trang bị chip A12Z Bionic. Mới đây đã có rò rỉ iPad Pro 5G ra mắt năm sau được trang bị chip A14X Bionic 5nm mạnh mẽ hơn.

Sẽ có một iPad mini ra mắt cuối năm nay?

Apple vừa giới thiệu mẫu iPad Pro 2020 hồi tháng 3. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng cuối năm nay chúng ta sẽ thấy một iPad mini khác ra mắt. Ming-Chi-Kuo của TF International cho biết, Apple sẽ tiết lộ một chiếc máy tính bảng iPad mini 7,9 inch có màn hình mini-LED trong năm nay. Màn hình mini LED tương tự như màn hình AMOLED. Nó cung cấp một gam màu rộng và không yêu cầu sử dụng đèn nền.

iPad Pro 5G ra mắt

Nếu chiếc iPad mini mới ra mắt vào mùa thu này, có lẽ nó sẽ được trang bị chip A13 Bionic. Con chip này hiện đang được trang bị cho iPhone 11 Series . Điều này khá hợp lí vì Apple đã trang bị cho iPad mini năm ngoái chip A12 Bionic.

iPad Pro 5G ra mắt năm sau sẽ sử dụng chip A14X Bionic 5nm?

Apple đã không trang bị chip A13X cho iPad Pro mới. Nhưng đó có thể là kế hoạch của Apple khi tung ra iPad đầu tiên có chip được sản xuất bằng nút xử lý 5nm của TSMC (A14X Bionic).
Dòng iPhone 12 2020 dự kiến sẽ được trang bị chip A14 Bionic 5nm. Với mật độ bóng bán dẫn tăng 84%, A14 Bionic có thể chứa tới 15 tỷ bóng bán dẫn. Đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho biến thể tiếp theo của iPad Pro.
iPad Pro 5G ra mắt
A14X Bionic sẽ xuất hiện lần đầu trên các phiên bản 5G của iPad Pro 11 inch và 12,9 inch. Trong khi doanh số máy tính bảng gặp khó khăn trong nhiều năm, iPad vẫn có một vài quý xuất xưởng tốt trong nửa cuối năm tài chính 2019. Hiện tại Apple vẫn chưa xác nhận về ngày ra mắt. Nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy iPad Pro 5G mới trong năm sau.

Trên đây là thông tin iPad Pro 5G ra mắt trong năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này?Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?