iPad Pro 5G đầu tiên ra mắt

iPad Pro 5G đầu tiên ra mắt vào tháng 10, iPad Air 4 lộ diện vào tháng 3 năm sau

XEM NHANH

Apple đã ra mắt các mẫu iPad Pro 2020 vào giữa tháng 3. Mới đây có thông tin chiếc iPad Pro 5G đầu tiên ra mắt vào tháng 10. Trong khi đó một mẫu iPad Air 4 sẽ lộ diện vào tháng 3 năm sau. 

iPad Pro 5G đầu tiên sẽ ra mắt cùng với iPhone 12

Mới đây, một số thông tin về kế hoạch ra mắt mẫu iPad Pro mới trong những tháng tới đã bắt đầu được tiết lộ. Mẫu iPad Pro đầu tiên kết nối 5G sẽ ra mắt cùng với loạt sản phẩm iPhone 12. Như vậy nhiều khả năng nó sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Mức giá khởi điểm dự kiến là 1.000 đô la cho một chiếc iPad Pro 5G.

iPad Pro 5G đầu tiên ra mắt

iPad Pro 5G sẽ được trang bị chip A14X Bionic thế hệ mới. Con chip này mang lại hiệu suất tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Mặc dù chưa có tiết lộ cụ thể nhưng dường như Apple sẽ tung ra một mẫu iPad Pro 5G 12,9 inch. Có thông tin cho rằng công ty đang nghiên cứu tấm nền miniLED cho máy tính bảng. Tuy nhiên công nghệ này sẽ bị trì hoãn đến năm 2021 do Covid-19.

iPad Air 4 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2021

iPad Pro 5G đầu tiên ra mắt

Bên cạnh iPad Pro 5G, iPad Air 4 được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm sau. iPad Air 4 sẽ kế thừa thiết kế của iPad Pro 11 inch (2018). Như vậy Apple đang chuẩn bị thay thế nút Home bằng Face ID và viền mỏng hơn. Để tăng năng suất, công ty sẽ thay thế Lightning bằng USB-C. iPad cũng sẽ hỗ trợ bàn phím Magic mới và thiết lập âm thanh nổi với bốn loa. Nhà sản xuất sẽ trang bị chip A14 Bionic tương tự dòng iPhone 12. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 128GB. Giá khởi điểm của iPad Air 4 khoảng $649 cao hơn 150 đô la so với iPad Air 3. Apple có thể vẫn giữ lại iPad Air 3. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin iPad Pro 5G đầu tiên ra mắt vào tháng sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí