iPad Pro 2022 sẽ có chip Apple M2 trên tiến trình 3 nanomet

XEM NHANH

Theo 2 chuyên gia uy tín: Mark Gurman của tạp chí Bloomberg, và Leaker Dylan, hay @dylandkt, đều tin rằng thế hệ iPad Pro mới 2022 sẽ được cung cấp sức mạnh từ Apple M2, con chip mới mà Apple dự kiến ​​sẽ trình làng vào năm nay.

iPad Pro 2022 sẽ có chip Apple M2 trên tiến trình 3 nanomet (nm)

iPad Pro 2022 được cho là sẽ dựa trên công nghệ sản xuất tiến trình 3nm, giúp đẩy hiệu năng nhanh hơn 15% so với các chip được sản xuất bằng quy trình 5nm. Apple M2 cũng được đồn đại là có GPU mạnh hơn so với Apple M1.

Dylan cho rằng iPad Pro 2022 sẽ được công bố vào mùa Thu, điều này cũng khá phù hợp với dự đoán của Gurman. Các mẫu iPad Pro 2021 được tiết lộ vào tháng 4 năm ngoái, nhưng vì Gurman dự đoán iPad Pro 2022 có những thay đổi đáng kể, bao gồm cả thiết kế mới, nên chúng sẽ ra mắt chậm hơn.

Tranh cãi về tính năng sạc không dây của iPad Pro 2022?

Mark Gurman của Bloomberg cho biết vào tháng 6 năm ngoái, rằng iPad Pro 2022 có thể có mặt sau bằng kính thay vì vỏ nhôm, để hỗ trợ hệ thống sạc không dây giống MagSafe. Nhưng sau đó, một số thông tin khác cho biết Apple chỉ một logo bằng kính lớn hơn ở mặt sau của iPad Pro 2022 để hỗ trợ sạc không dây.

Tuy nhiên, Leaker Dylan cho biết các nguồn tin của anh đều không đề cao khả năng sạc không dây của iPad Pro. Ngược lại, Gurman vẫn kiên quyết rằng iPad Pro sẽ cung cấp tính năng sạc không dây. Cần biết iPad Pro 2021 tuy giá khá cao nhưng không hề hỗ trợ sạc không dây.

Mặt khác, Dylan cho biết phiên bản 11 inch cũng sẽ được nâng cấp từ công nghệ màn hình LCD lên mini-LED, vốn chỉ dành riêng cho mẫu 12.9 inch hiện tại.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM IPAD CHÍNH HÃNG 

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất