ipadpro2021

iPad Pro 2021 với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào cuối tháng này

XEM NHANH

Sau nhiều lời đồn đoán và lo ngại về việc hạn chế nguồn cung màn hình mini-LED, Bloomberg mới đây đã xác nhận iPad Pro 2021 sẽ ra mắt trong tháng 4 này.

iPad Pro 12.9 inch 2021 ra mắt cuối T4/2021?

Trước đó, các nhà cung cấp của Apple đang phải đau đầu vì nguồn cung tấm nền Mini-LED khá hạn chế. Thậm chí, một trong những đối tác của “Táo khuyết” đã phải tạm dừng sản xuất do tác động của dịch Covid-19. Tuy nhiên, điều đó lại không hề ảnh hưởng đến kế hoạch ra mắt sản phẩm của công ty.

L3sSTsrx8e55Q5aZBKMkFk-1200-80

Theo nguồn tin Bloomberg, Apple sẽ ra mắt iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini-LED vào nửa cuối tháng 4. Nó được sản xuất dành riêng cho dòng này và cung cấp độ tương phản tốt hơn và mức độ sáng cao hơn. Vì bị hạn chế nên số lượng iPad Pro 12.9 inch có sẵn sẽ bị hạn chế hơn dòng 11 inch.

iPad-Pro-man-hinh-OLED

Ngoài màn hình Mini-LED, dòng sản phẩm iPad Pro mới sẽ ra mắt với chip A14X Bionic với hiệu suất tương tự như Apple M1. Bên cạnh đó, cổng USB-C với kết nối Thunderbolt cho phép iPad Pro mới hỗ trợ rất nhiều màn hình, máy ảnh và các phụ kiện khác.

Tạm kết 

Tháng 4 đã đi được một nửa, vậy là chẳng còn mấy thời gian là Apple sẽ sớm trình làng dòng iPad Pro 2021. Hãy cùng chờ đón xem sự ra mắt của sản phẩm này nhé! Và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VOS 4.O Quá ngon, hãy nâng cấp ngay!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết