iPad Pro 2020

iPad Pro 2020: tất cả những điều bạn cần biết

XEM NHANH

Dòng sản phẩm iPad Pro 2020 sẽ được làm mới lại trong năm nay này và chắc chắn sẽ là một trong những thiết bị di động mạnh mẽ nhất từ trước đến nay mà Apple từng làm ra.

Dòng iPad Pro được “đại tu” lại từ mùa thu 2018 với thiết kế mới, hỗ trợ Face ID. Mùa thu 2019, Apple tiếp tục tung ra iPadOS biến iPad gần như trở thành một chiếc máy tính thực thụ. Và năm nay, các thông tin rỏ rỉ cho chúng ta biết iPad sẽ được làm mới lại một lần nữa.

Thiết kế iPad Pro 2020

Theo thông tin rò rỉ từ OnLeaks, thiết kế của iPad Pro 2020 dường như không có bất kì thay đổi nào đáng kể so với phiên bản năm 2018 vì thực chất phiên bản 2018 vẫn là một trong những thiết kế đỉnh cao nhất mà Apple từng làm ra cho những thiết bị di động.

iPad Pro 2020
ảnh mang tính chất minh hoạ

Camera

Một thay đổi lớn nữa mà theo nhiều nguồn tin thông báo đó chính là camera. iPad Pro 2020 sẽ được trang bị bộ 3 camera như trên iPhone 11 và 11 Pro Max. Điều này sẽ cải thiện hiệu suất máy ảnh giúp cho người dùng làm việc hiệu quả hơn, tăng cường các tính năng thực tế ảo mới và chụp ảnh 3D,…

Sức mạnh

Rất có thể là A13X hoặc A14, phiên bản nâng cấp sức mạnh hiệu năng được sử dụng trên bộ 3 iPhone 11 tại thời điểm hiện tại. Và tất nhiên đây sẽ là con chip mạnh mẽ nhất trên mọi thiết bị di động mà Apple từng làm ra.

iPad Pro 2020
ảnh mang tính chất minh hoạ

Bàn phím Smart Keyboard được nâng cấp

Đây là món phụ kiện đã biến iPad gần như trở thành một chiếc laptop thực thụ. Nhưng phiên bản đầu tiên của nó bị chê khá nhiều do khả năng gõ kém cũng như độ bền không cao. Phiên bản mới của chiếc Smart Keyboard này sẽ tập trung sủa lỗi của phiên bản trước cũng như thêm một chi tiết khá thú vị như: đèn nền bàn phím.

Ngày ra mắt và giá bán

Rất có thể Apple sẽ cho ra mắt vào cuối mùa thu này và giá bán cho phiên bản 11 inch sẽ là 799$ và phiên bản 12.9 inch sẽ là 999$. Đó chỉ là giá mà nhiều nguồn tin rò rỉ nhưng cũng có một vài khả năng Apple sẽ tăng giá bán cho phiên bản năm nay vì các yếu tố liên quan đến công nghệ được tích hợp bên trong sản phẩm mới.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill