ban-phim-ipad-pro-2020-1

iPad Pro 2020 sẽ ra mắt cùng với bàn phím thông minh thế hệ mới

XEM NHANH

Apple đã cung cấp bàn phím thông minh tương thích cho một số mẫu iPad từ trước đó. Và không bao lâu nữa, chiếc bàn phím này sẽ ra mắt cùng iPad Pro 2020. Nó nhận được một bản nâng cấp quan trọng giúp cải thiện trải nghiệm cho người dùng.

Trải nghiệm gõ bàn phím iPad Pro 2020 sẽ được cải thiện

DigiTimes (thông qua MacRumors) tại Đài Loan, đã tuyên bố rằng Apple đang phát triển một phiên bản mới của bàn phím thông minh sử dụng cơ chế chuyển đổi cắt kéo. Nó giống với phiên bản đã được giới thiệu trên MacBook Pro 16 inch vào tháng 11 năm ngoái. DigiTimes cũng công bố thêm là bàn phím thông minh mới sẽ có cả đèn nền.

ban-phim-ipad-pro-2020-2

Thông tin chi tiết đầy đủ về phiên bản này vẫn chưa được hãng đưa ra. Tuy nhiên sự thay đổi sẽ mang lại trải nghiệm gõ tuyệt vời hơn nhiều. Bởi vì bàn phím thế hệ hiện tại sử dụng thiết kế vòm cao su nên khá khó điều khiển và không chắc chắn.

Bàn phím thông minh mới sẽ được cải tiến và dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với dòng iPad Pro 2020 vào tháng 3. Mặc dù dòng thông tin này mâu thuẫn với thông tin trước đó được cung cấp bởi nhà phân tích có uy tín Ming-Chi Kuo nhưng nó vẫn khá đáng tin.

Apple sẽ sớm đưa bàn phím thông minh đến với Macbook thế hệ mới

Apple đã theo dõi quá trình phát triển của bàn phím thông minh trong những tháng gần đây. Và Kuo cũng đã tuyên bố rằng Apple sẽ cập nhật thiết kế bàn phím mới từ tháng 7 năm nay cho đến cuối năm 2021.

ban-phim-ipad-pro-2020-3

Gã khổng lồ Cupertino sẽ tập trung mọi nỗ lực để đưa bàn phím của mình vào MacBook Pro 13 inch sắp ra mắt. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ cập nhật bàn phím cho MacBook Air vào cuối năm nay.

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 ứng dụng chụp ảnh “NHƯ MÁY PHIM” cho ngày tết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600