iPad Pro 2020 ra mắt

Rò rỉ mẫu iPad Pro 2020 sắp ra mắt, Apple chuẩn bị trở lại cuộc đua vị trí Top 1

XEM NHANH

Các mẫu iPad Pro 11 và iPad Pro 12.9 đều đã ra mắt vào khoảng 2 năm trước. Người dùng đang chờ đợi một mẫu iPad Pro mới sẽ được hoàn thiện hơn. Mới đây, nhiều thông tin cho rằng iPad Pro 2020 ra mắt vào cuối tháng 3 tới.

iPad Pro 2020 ra mắt vào cuối tháng 3?

Năm 2019, Samsung nỗ lực hết mình để cạnh tranh khi tung ra Samsung Galaxy Tab S6. Nhiều người dùng có thể đã chuyển sang sử dụng thiết bị của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Nhưng chúng ta có thể tin tưởng rằng, Apple sẽ quay trở lại với một mẫu iPad Pro mới trong năm 2020. Các phiên bản iPad Pro cao cấp của Apple là hiện thân của phần cứng cao cấp, mỗi năm sẽ có thêm nhiều cải tiến cho sản phẩm.

iPad Pro 2020 ra mắt

iPad Pro 2020 sẽ được xây dựng trên các mẫu 2018 tuyệt vời và hoàn thiện hơn. Mặc dù thị trường vẫn đang rộn ràng vì iPhone 12, các thông tin về iPad Pro mới dường như không nhiều. Mới đây, có tin đồn cho rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào cuối tháng 3 như truyền thống hàng năm. iPad Pro có thể sẽ xuất hiện tại sự kiện này, cùng với iPhone 9 ( iPhone SE 2). Tuy nhiên hiện tại Apple vẫn chưa có một công bố nào.

Chúng ta chờ đợi gì ở iPad Pro 2020?

Trong năm 2019, chỉ có một hình ảnh rò rỉ về iPad Pro. Nhưng có thể đó sẽ là một bản nâng cấp, vì các mẫu iPad Pro hiện tại chỉ có một ống kính phía sau. Chúng ta không thể biết thông số kỹ thuật của bộ ba máy ảnh này. Có thể nó sẽ tương tự với iPhone 11 Pro: ống kính chính 12MP f / 1.8, ống kính tele 12MP f / 2.0 và ống kính siêu rộng 12MP f / 2.4.

Điều này có thể bất hợp lí. Vì hầu hết mọi người sử dụng camera trước trên máy tính bảng nhiều hơn so với camera sau. Các mẫu iPad Pro có thể có màn hình miniLED thay vì LED. Bởi 2 lí do, màn hình miniLED có chất lượng hiển thị tốt hơn. Đồng thời miniLED là công nghệ nhẹ, do đó iPad Pro có thể mỏng và nhẹ hơn các phiên bản hiện tại. Chúng ta hi vọng những gì ở iPad Pro 2020:

  • iPad Pro kết nối 5G
  • Thời lượng pin dài hơn
  • Sạc pin nhanh hơn
  • Face ID cải thiện hơn
  • Kết nối Apple Pencil tốt hơn

Kết luận

iPad Pro mới thực sự là một thiết bị đáng chờ đợi trong năm 2020. Hiện tại vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ Apple về sự tồn tại của nó. Có thể hãng sẽ tiết lộ nhiều thông tin hơn khi đến gần ngày tổ chức sự kiện ra mắt.

Trên đây là thông tin về mẫu iPad Pro 2020 ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua