iPad-Pro-14-1-inch-M2-1

iPad Pro 14.1 inch M2 với RAM 16GB sẽ trình làng vào cuối năm nay

XEM NHANH

Trang Gizmochina vừa tiết lộ iPad Pro thế hệ tiếp sẽ được Apple tung ra vào cuối năm nay. Trong đó sẽ có một mẫu màn hình 14.1 inch mới với RAM 16GB.

Apple sẽ ra mắt iPad Pro 14.1 inch RAM 16GB vào cuối năm nay

Nếu tin đồn trên là đúng thì đây sẽ là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Apple có kích thước lên tới 14.1 inch và đương nhiên nó cũng trở thành mẫu iPad có kích thước mà hình hiển thị lớn nhất từ trước đến nay. Các mẫu iPad Pro hiện tại chỉ có các kích thước 11 inch và 12.9 inch.

Ngoài kích thước, nguồn tin còn cho biết iPad Pro thế hệ mới sẽ có cấu hình bộ nhớ cơ bản với RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Thiết bị dự kiến sẽ trang bị cả vi xử lý Apple Silicon M2 mạnh mẽ vừa được công bố cách đây không lâu. Tất cả những điều trên sẽ biến iPad Pro 2022 thành chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất trên thị trường.

iPad-Pro-14-1-inch-M2-2

Bên cạnh phiên bản 14.1 inch, các phiên bản 11 inch và 12.9 inch dự kiến sẽ không có bất kỳ thay đổi lớn nào so với thế hệ tiền nhiệm. Một số nguồn tin ngoài lề tiết lộ thêm rằng viền màn hình của các sản phẩm nay nay sẽ mỏng hơn.

Mặc dù lịch trình ra mắt iPad Pro mới vẫn chưa được Apple tiết lộ nhưng chúng ta có thể mong chờ sản phẩm này xuất hiện cùng với iPhone 14. Khả năng cao Watch Series 8 và AirPods Pro 2 cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Khai trương cơ sở thứ 100 cùng nhiều SALE KHỦNG của HOANGHAMOBILE!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games