ipad-pro-11inch-1

iPad Pro 11 inch với màn hình Mini-LED có thể sẽ ra mắt vào năm sau

XEM NHANH

iPad Pro 11 inch có thể sẽ có màn hình Mini-LED vào năm tới, điều này khiến nhiều người vô cùng thích thú và mong chờ. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

iPad Pro 11 inch với màn hình Mini-LED có thể sẽ ra mắt vào năm sau

Gần đây, iPad Pro 12,9 inch đã được cung cấp công nghệ màn hình mới lạ mắt, trong khi mẫu 11 inch nhỏ hơn ra mắt với màn hình LED thông thường. Nhiều người dùng mong muốn một chiếc iPad Pro 11 inch với màn hình Mini-LED tiện lợi hơn trong tương lai.

Nhưng theo một lưu ý mới của nhà phân tích Ming-Chi Kuo (thông qua MacRumors), iPad Pro 11 inch tiếp theo của Apple, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022, sẽ có màn hình Mini-LED. Kuo nói thêm rằng Apple cũng có kế hoạch ra mắt MacBook Air với màn hình Mini-LED trong năm tới.

ipad-pro-11inch-2
iPad Pro 11 inch với màn hình LED mini có thể sẽ ra mắt vào năm sau

Cuối cùng, Kuo cho biết Apple đang bắt đầu sản xuất hàng loạt các thiết bị MacBook Pro 14 inch và 16 inch sắp tới với màn hình Mini-LED, vào quý 3 năm nay. Tất cả những điều này có nghĩa là vào cuối năm sau, tất cả các máy tính xách tay và máy tính bảng cao cấp của Apple sẽ đi kèm với màn hình Mini-LED.

Màn hình Mini-LED rất khác biệt với vô số đèn LED thu nhỏ, tạo ra các vùng làm mờ cục bộ để có độ tương phản tốt hơn và độ sáng cao nhất. Quả là một điều đáng để mong đợi đúng không nào?

Tạm kết

Thông tin trên đây đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp để đưa đến các bạn. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngại ngần nhất nút like và ủng hộ chúng mình nhé! Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giao diện xem giờ cực ”Ảo thật đấy” cho các bạn cùng iPhone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh
Tải Hình Ảnh Cô Gái Xấu Xí Nhất Thế Giới, Cực Ấn Tượng