iPad Pro 10.5 inch đẹp hút hồn trong concept mới

XEM NHANH

Concept iPad 10.5 inch 1

Concept mới cho máy tính bảng của Apple

Chủ nhân bản concept chiếc máy tính bảng của Apple là nhà thiết kế Armend Lleshi. Concept này chứa nhiều ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Nhà Táo, cũng có nhiều điểm mới lạ và thú vị. Hãy cùng khám phá về iPad Pro 10.5 inch theo ý tưởng của Armend Lleshi nhé!

Máy tính bảng của Apple có camera kép

Nhìn vào tổng thể, bản concept iPad Pro 10.5 inch này mang đến một chiếc tablet với ngôn ngữ đậm chất Apple cùng viền màn hình mỏng và logo quen thuộc. Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình độ phân giải lên đến 4K (Ultra-HD) thay vì 2732×2048 pixel như trước đây.

 Concept iPad 10.5 inch 2

Thiết kế mới ấn tượng của iPad Pro phiên bản mới

Điểm nhấn chính là cụm camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc iPad. Theo đó, bộ đôi máy ảnh này sẽ có độ phân giải 12MP và cho khả năng quay phim 4K. Có lẽ đây là một ý tưởng không tồi, nhưng liệu người ta có coi iPad như lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho việc chụp hình?

Cấu hình ấn tượng với chip A10X

Như các thông tin đồn thổi, concept iPad 10.5 inch của Armend Lleshi cũng được trang bị vi xử lý A10X sản xuất theo quy trình 10nm của TSMC. Con chip nay cũng sẽ được ứng dụng cho các phiên bản màn hình khác của iPad 2017.

 Concept iPad 10.5 inch 3

Armend Lleshi cũng đưa ra đến 6 lựa chọn màu sắc cho chiếc máy tính bảng này, bao gồm: Jet Black (đen bóng), Black (đen nhám), White (trắng), Wine (Rượu vang), Gold (vàng) và Rose Gold (hồng vàng).

Video concept iPad Pro 10.5 inch của Armend Lleshi

Theo dự kiến, phiên bản iPad Pro 10.5 inch này sẽ ra mắt vào tháng 3/2017 cùng với phiên bản 9.7 và 12.9 inch. Và biết đâu, concept trên sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các model máy tính bảng của Apple trong năm tới.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý