iPad Mini màn hình 120Hz

Sau iPhone 13 Pro Max, Apple sẽ đưa màn hình Promotion 120Hz lên thiết bị này!

XEM NHANH

Vài tuần trước, Apple đã giới thiệu iPad Mini 2021. Bây giờ công ty đang lên kế hoạch cho mẫu iPad Mini năm sau. Rò rỉ cho biết nó sẽ có tính năng màn hình 120Hz đã xuất hiện trên iPhone 13 Pro Max.

Apple đưa màn hình 120Hz lên iPad Mini

Đối với phiên bản mới nhất, iPad Mini có màn hình 8.3 inch với viền cực mỏng. Trong khi đó, iPad Pro hiện tại đã trang bị màn hình 120Hz. Theo tiết lộ từ @FronTron, Apple đang xem xét để đưa màn hình 120Hz lên iPad Mini. Những chiếc iPad Mini mới nhất hỗ trợ tốc độ làm mới màn hình 60Hz. Đây cũng là màn hình được Apple sử dụng trên các mẫu iPad Pro từ năm 2017.

iPad Mini màn hình 120Hz

Apple gọi màn hình với tốc độ làm mới 120Hz là màn hình ProMotion. Nó đã xuất hiện trên dòng iPad Pro và mới đây nhất là hai mẫu iPhone 13 Pro, 13 Pro Max. Theo phản hồi từ người dùng, màn hình 120Hz mang lại tốc độ nhanh, trải nghiệm mượt mà. Dù vậy, nó bị hạn chế trên một số ứng dụng của bên thứ ba.

iPad Mini màn hình 120Hz

Apple đã trang bị màn hình 120Hz cùng tính năng tùy chỉnh để tối ưu năng lượng. Nó có thể giảm tốc độ xuống 10Hz khi nội dung hiển thị trên màn hình dạng văn bản để đọc. Và hệ thống có thể phát hiện khi nào cần sử dụng tốc độ làm mới cao. Nếu Apple đưa công nghệ ProMotion lên iPad Mini, rất có thể iPad Air cũng sẽ được cân nhắc. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin iPad Mini màn hình 120Hz. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí