iPad Mini 9 inch ra mắt

Sắp có iPad 10,8 inch và iPad Mini 9 inch ra mắt vào năm sau

XEM NHANH

Apple vừa cho ra mắt dòng iPad Pro 2020 hoàn toàn mới. Mới đây, đã có thông tin về mẫu iPad 10.8 inch và iPad Mini 9 inch ra mắt vào năm sau. Các thiết bị này dự kiến sẽ được trang bị con chip mới nhất của Apple.

Sẽ có iPad 10,8 inch với chipset tốt hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa có những tiết lộ mới nhất về kế hoạch của Apple. Theo đó, Apple đang làm việc trên một phiên bản cập nhật cho iPad. Công ty có thể sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay, cùng với iPhone 12 Series. Những mô hình mới sẽ có khác biệt lớn về màn hình. Apple đã tăng kích thước màn hình từ 9,7 inch lên 10,2 inch vào tháng 9 năm ngoái. Tới đây, chúng ta có thể sẽ có cả iPad 10.8 inch.

iPad Mini 9 inch ra mắt

Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ tăng đến kích thước màn hình 10,8 inch cho máy tính bảng. Ngoài ra, thiết bị sẽ có các bezels và nút home dày hoặc chuyển iPad sang thiết kế toàn màn hình với các bezels mỏng hơn. Gần đây, đã có tin đồn về công nghệ màn hình Mini-LED. Tuy nhiên đó sẽ là kế hoạch của năm sau.

iPad Mini 9 inch ra mắt năm sau sẽ được nâng cấp

Ming-Chi Kuo cho rằng sẽ có một bản cập nhật cho iPad Mini năm sau. Nó có thể được công bố tại sự kiện thường niên tháng 3 hoặc WWDC vào tháng 6. iPad Mini hiện tại được giới thiệu vào tháng 3 năm 2019 với màn hình 7,9 inch nhỏ gọn. Trong khi đó phiên bản tiếp theo sẽ có màn hình 9 inch lớn hơn. Hoặc cũng có thể kích thước máy sẽ giữ nguyên, thay vào đó là thiết kế toàn màn hình.

iPad Mini 9 inch ra mắt

Để giảm chi phí, Apple có thể giới thiệu phiên bản Touch ID để thay thế cho cả Face ID và nút Home hiện có. Phần chipset cũng được chờ đợi là sẽ nâng cấp hơn. Rất có thể đó sẽ là chip  A14 Bionic sắp ra mắt. Mặt khác, dòng iPad Pro mới cũng được cho là sẽ có màn hình Mini-LED. Nhưng nó sẽ được kết hợp với các bezels còn mỏng hơn và các nâng cấp quan trọng khác bao gồm hỗ trợ mạng 5G và A14X Bionic sắp được phát hành.
Trên đây là thông tin về mẫu iPad 10.8 inch và iPad Mini 9 inch ra mắt vào năm sau. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính