_ipad mini 6

iPad mini 6 được thiết kế lại hoàn toàn, nút Home vật lý biến mất

XEM NHANH

Leaker Jon Prosser – người trước đây đã làm rò rỉ màu AirTags và iMac của Apple, đã công bố những hình ảnh render được cho là của iPad mini 6 sắp ra mắt.

Những hình ảnh được cho là thiết kế của iPad Mini 6

Các hình ảnh được đề cập cho thấy thiết kế iPad mini 6 khá giống iPad Air 4 và iPad Pro với cấu trúc nhôm và một camera đơn ở góc trên bên trái.

Mặt trước, áp dụng thiết kế toàn màn hình với viền mỏng đồng nhất. Được biết, iPad mini 6 có kích thước 206,3mm x 137,8mm x 6,1mm. Nó chỉ lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm – iPad mini 5 (203,2 x 134,8 x 6,1 mm).

Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này cũng được thử nghiệm với “đường viền hẹp hơn” xung quanh màn hình. Máy cũng không có nút Home Touch ID truyền thống.

Thay vào đó, cảm biến Touch ID được cho là đã được tích hợp vào nút nguồn, giống như những gì Apple đã làm với iPad Air 2020.

Những thay đổi khác bao gồm chuyển sang USB-C từ Lightning. Điều này đặc biệt thú vị vì cho đến nay Apple vẫn dành riêng cổng phổ thông, tiên tiến hơn cho dòng iPad Pro của mình. Các loa được cho là cũng đã được cải thiện. Nguồn tin của Prosser cho biết trải nghiệm âm thanh giờ đây “tuyệt vời”, mặc dù tính đến thời điểm viết bài, không có chi tiết cụ thể nào được chia sẻ.

IPad mini 6 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay cùng với iPhone 13 và Apple Watch Series 7. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là phỏng đoán. Apple vẫn chưa xác nhận ngày diễn ra sự kiện tiếp theo.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về iPad Mini 6 mà Hoàng Hà Mobile tổng hợp được. Hãy cùng chờ đón ngày nhà Táo Khuyết trình làng sản phẩm này để biết chính xác hơn nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đây là chiếc điện thoại đáng mua nhất phân khúc tầm trung??? Vivo V21 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024