iPad-dang-mua

Tổng hợp những sản phẩm iPad đáng mua đang được phân phối trên thị trường

XEM NHANH

Những mẫu iPad đáng mua luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Nói về tablet thì iPad luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu lựa chọn điện thoại người ta còn phân vân xem nên mua máy nào tốt hơn, Android hay iOS ? Nhưng để lựa chọn một chiếc máy tính bảng tốt, dùng lâu dài thì iPad luôn là số 1. Hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà điểm qua những mẫu iPad đáng mua đang được phân phối trên thị trường nhé!

1. iPad Pro 12.9″ (2015)

iPad Pro 12.9″ phiên bản 2015 là chiếc máy tính bảng mạnh nhất trên thị trường chỉ sau bộ đôi iPad Pro 10.5″ và iPad Pro 12.9″ (2017) vừa mới được Apple giới thiệu tại WWDC 2017. Máy sở hữu màn hình cực lớn, RAM 4GB và chạy chip Apple A9X.

iPad Pro 12.9″ (2015) được trang bị cấu hình cực mạnh

Với việc được trang bị cấu hình cực “khủng” nên chiếc iPad này hỗ trợ cực tốt cho công việc. Những ứng dụng văn phòng hay những ứng dụng đồ họa kết hợp cùng chiếc bút Apple Pencil khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hiện tại, giá của phiên bản bộ nhớ 32GB Wifi cũng chỉ còn ở mức 16.5 triệu đồng.

2. iPad Pro 9.7″

Được Apple giới thiệu vào tháng 3 năm ngoái, Apple iPad Pro 9.7″ được xem là bản rút gọn của iPad Pro 12.9″. Tuy có bị cắt giảm một chút về mặt cấu hình nhưng suy cho cùng, iPad Pro 9.7″ vẫn rất mạnh. Máy được trang bị chip Apple A9X tương tự như người đàn anh. Dung lượng RAM bị giảm xuống còn 2GB.

iPad Pro 9.7″ sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn phiên bản 12.9″

Camera của iPad Pro 9.7″ đã được Apple “bê nguyên” từ bội đôi iPhone 6S và 6S Plus nên chất lượng không phải bàn cãi. Tại Hoàng Hà Mobile, iPad Pro 7.9″ phiên bản bộ nhớ 32GB Wifi đang được phân phối với giá chỉ là 12.99 triệu đồng.

3. iPad Air 2

Ở thời điểm iPad Air 2 ra mắt, nó là chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới chỉ 6.1mm. Máy sở hữu màn hình 9.7″, chip Apple A8X mạnh hơn bộ đôi iPhone 6/6 Plus. iPad Air 2 cũng sở hữu dung lượng RAM 2GB.

iPad Air 2 là chiếc tablet mỏng nhất thế giới năm 2014

Sở hữu độ mỏng ấn tượng nhưng iPad Air 2 vẫn cho thời lượng sử dụng pin lên đến 10 tiếng. Hiện tại trên thị trường, iPad Air 2 chỉ còn hàng qua sử dụng. Mức giá cho loại iPad này dao động vào khoảng 9-11 triệu đồng.

4. iPad Air

Ra mắt từ cuối năm 2013, iPad Air là một cuộc cách mạng về thiết kế. So với iPad 4, máy mỏng hơn, nhẹ hơn, thiết kế tổng thể đẹp hơn rất nhiều.

iPad Air sở hữu thiết kế ấn tượng so với thế hệ cũ

iPad Air sở hữu chip Apple A7, RAM 1GB giống như trên iPhone 5S. Sản phẩm hiện được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá 7.39 triệu. Đây là phiên bản 4G 16GB refurbished chưa active.

5. iPad Mini 4

Ngoài những sản phẩm màn hình lớn vào khoảng gần 10″ trở lên, Hoàng Hà sẽ giới thiệu đến các bạn những phiên bản nhỏ gọn hơn thuộc dòng Mini của hãng như chiếc iPad Mini 4 này.

iPad Mini 4 với thiết kế cực kì nhỏ gọn, tinh tế

iPad Mini 4 sở hữu màn hình 7.9″ độ phân giải 2048×1536 pixels. Máy sở hữu chip Apple A8X, RAM 2GB tương tự như iPad Air 2. Hiện tại, trên thị trường đang bán máy với giá từ 9-10 triệu đồng cho phiên bản 4G LTE.

6. iPad Mini 3iPad Mini 2

iPad Mini 3 và Mini 2 rất giống nhau về thiết kế và cùng sở hữu chung một cấu hình. Cụ thể, hai máy đều sở hữu màn hình 7.9″, chip A7 cùng 1GB RAM. Điểm khác biệt duy nhất ở hai chiếc máy này chính là cảm biến vân tay. iPad Mini 3 được thừa hưởng cảm biến vân tay Touch ID từ iPhone 5S. Còn Mini 2 ra mắt sớm hơn từ 1 năm trước thì không có.

iPad Mini 2 và iPad Mini 3 chỉ khác nhau cảm biến vân tay

Nếu không đủ kinh tế để chọn iPad Mini 3 với Touch ID thì bạn có thể chọn Mini 2 cũng cho trải nghiệm tương tự mà còn rẻ hơn khá nhiều.

Tổng kết

Nói tóm lại, nếu kinh tế dư giả và muốn sử dụng iPad vừa chơi game, vừa làm việc thì dòng iPad Pro là sự lựa chọn tốt nhất. Còn nếu bạn chỉ coi iPad là giải trí, không muốn chi quá nhiều tiền thì các sản phẩm iPad Air, iPad Air 2 là sự lựa chọn hợp lí nhất. Các sản phẩm iPad Mini sẽ hướng đến những bạn thích sự nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng, không yêu cầu quá cao về mặt cấu hình, đặc biệt là kinh tế không cho phép.

Trên đây là những sản phẩm iPad đáng mua nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng ta còn có thể kể đến bộ đôi iPad 2017 9.7 inch và chiếc iPad Pro 10.5 inch mới ra mắt. Cùng chờ chúng được bán ra ở Việt Nam nhé. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì, hãy comment xuống phía dưới để Hoàng Hà giải đáp nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay