iPad cổng USB Type-C

iPad sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt trong năm nay với cổng USB Type-C

XEM NHANH

Apple có thể sẽ phải từ bỏ cổng sạc độc quyền Lightning trên các sản phẩm của mình do luật mới của châu Âu. Theo rò rỉ, iPad ra mắt cuối năm nay sẽ có cổng USB Type-C. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Apple chuyển đổi sang cổng sạc mới. 

iPad với cổng sạc USB Type-C sẽ ra mắt cuối năm nay

Theo luật mới từ châu Âu, tất cả iPhone được phát hành sau năm 2023 sẽ sử dụng cổng USB Type-C. Các mẫu iPhone vào mùa thu năm nay và ít nhất là đến năm 2023 sẽ vẫn tiếp tục sử dụng cổng Lightning. Dù vậy, một số sản phẩm khác của Apple sẽ sớm chuyển sang cổng sạc mới.

USB Type-C so với cổng Lightning

Theo các báo cáo, iPad 10 dự kiến ​​ra mắt vào mùa thu này sẽ đi kèm với cổng sạc USB Type-C. Toàn bộ dòng iPad của Apple sẽ tạm biệt cổng Lightning từ năm nay. Cổng USB Type-C có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Nó sẽ giúp tăng tốc độ truyền tải, đồng thời cũng giúp thống nhất giữa các cổng sạc trên tất cả thiết bị điện tử.

iPad cổng USB Type-C

Các rò rỉ gần đây đều cho biết Apple đang thử nghiệm cổng USB Type-C trên iPhone. Dù sớm hay muộn, Apple có lẽ vẫn sẽ phải tuân theo luật chung của châu Âu để có thể tiếp tục phân phối và kinh doanh các sản phẩm của mình.

Trên đây là thông tin iPad cổng USB Type-C. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền